เขาก็ไม่เอา แอนโทเนีย เปิดใจ กว่าจะอยู่จุดนี้มันไม่ง่าย พร้อมเผยสถานะล่าสุดแฟนหนุ่ม

เขาก็ไม่เอา แอนโทเนีย เปิดใจ กว่าจะอยู่จุดนี้มันไม่ง่าย พร้อมเผยสถานะล่าสุดแฟนหนุ่ม

ทำเอาหลายๆคนจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 และมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และ แฟนหนุ่ม อิรฟาน ฟานดี้ นักฟุตบอลทีมชาติ ที่หลังจากฝ่ายชายได้ลบรูปภาพออกจนเกลี้ยงอินสตาแกรม ทำให้หลายๆคนสงสัย และเป็นห่วงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ล่าสุด แอนโทเนีย ได้มาร่วมงาน CineAsia 2023 RECEPTION NIGHT ที่ ไอคอนสยาม พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 และตอบควาใสัมพันธ์ถึงเรื่องแฟนหนุ่ม ว่า ช่วงนี้ยุ่งนิดหนึ่ง แต่ทุกคนในชีวิตแอนเข้าใจว่านี่คือโอกาสของแอน แล้วทุกคนก็ยังรักแอนเหมือนเดิม

ภาพจาก porxild

ภาพจาก porxild

ด้านนักข่าวได้ถาม แอน โทเนีย ว่า เกิดอะไรขึ้น? อิรฟาน ฟานดี้ แฟน แอนโทเนีย ลบรูปเกลี้ยงไอจี ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา เรามีอะไรที่กังวลใจในเรื่องชีวิตส่วนตัวและแฟนของเรา? แอนได้ตอบว่า ตอนนี้ไม่ค่อย อย่างที่บอกว่าโอกาสของแอนมันไม่ได้ง่าย แล้วกว่าแอนจะมาถึงจุดนี้มันไม่ง่าย แล้วทุกคนที่ติดตามแอนก็รู้ว่าแอนพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อที่จะมาถึงจุดนี้ จริงๆ ทุกคนในชีวิตแอนเข้าใจค่ะ ไม่มีอะไรวุ่นวาย กับอิรฟานก็ไม่มีอะไรค่ะ หัวใจยังเต็มอยู่ค่ะ แค่โซเชียลมีเดียเบรกเท่านั้น มันไม่มีอะไรค่ะ

ภาพจาก porxild

ภาพจาก porxild

แอน ถูกถามอีกว่าเป็นเพราะตอนนี้แอนงานเยอะเขาเลยไม่เข้าใจ? ด้านแอนได้ตอบว่า ไม่ หนูกับเขาคุยกันตั้งแต่แรกเลยก่อนเป็น MUTด้วยซ้ำ ว่าเราต้องยุ่งๆ ทำงานตลอด เพราะว่าโอกาสไม่ได้มาง่ายๆ เขาเข้าใจ ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ ยังหาเวลาให้กันได้ค่ะ ตอนที่เขาออฟไลน์ หนูรู้พร้อมทุกคน ก็งงว่าอะไรเหรอ เพราะว่าตอนที่เขาลง แอนกำลังลงสตอรี่กินแตงโมอยู่ (หัวเราะ) เขาไม่ได้อยู่บนโซเชียลเยอะอยู่แล้ว ยิ่งคนเข้าไปคอมเมนต์เขา เขาก็ไม่เอา พักก่อนดีกว่า แล้วให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องแอน เรื่องงานของแอนดีกว่า

ภาพจาก porxild

นักข่าวยังได้ถามต่ออีกว่าเราได้คุยกับเขาไหมว่าสถานะของเราเปลี่ยนไป การเป็นแฟนกันต้องทำอย่างไรต่อไป? แอนโทเนียตอบว่า เราคุยกันบ้าง และต้องมีความเข้าใจกัน ว่าเราจะไปกันยังไง ดราม่าที่เกิดขึ้นเขาก็ทราบและขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลค่ะ ทุกคนสบายใจได้หัวใจยังเต็ม

ภาพจาก porxild

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ