หมอปลายทำนายรัก ผ่าดวงคู่คนดัง แอฟ นนกุล ลิซ่า ใช่คู่นี้หรือเปล่า ปีหน้ามีข่าวดี ย้ำอุปสรรคเยอะ   ด้านลิซ่า ลุ้นข่าวดีเปิดตัว ประกาศชัดเจนอายุเท่านี้

หมอปลายทำนายรัก ผ่าดวงคู่คนดัง แอฟ นนกุล ลิซ่า ใช่คู่นี้หรือเปล่า ปีหน้ามีข่าวดี ย้ำอุปสรรคเยอะ ด้านลิซ่า ลุ้นข่าวดีเปิดตัว ประกาศชัดเจนอายุเท่านี้

ถือเป็นการส่งท้ายปีเมื่อหลายๆ คู่เริ่มเปิดเผยออกสื่อมายิ่งขึ้น และคงหนีไม่พ้นกับการทำนายดวง เมื่อไม่นานมานี้ หมอปลายพรายกระซิบ ได้ออกมาทำนายดวงคนดังในวงการบันเทิงใครจะขาขึ้นหรือขาลง และหนึ่งในก็คือทำนายดวงเรื่องความรัก

คลิป

โดยเมื่อไม่นานมานี้ หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ทักดวงคนวงการบันเทิงไทย ปีหน้าจะเป็นขาขึ้นหลายคน ในรายการทัวร์มาลง แน่นอนว่าคู่ของ นนกุล แอฟ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกพูดถึง

โดยหมอปลาย บอกว่า เป็นคู่ที่ดวงส่งเสริมกันมาก ส่วนตัวค่อนข้างเชียร์สุดใจ ถามว่าอุปสรรคทั้งคู่มีมั้ย มีแน่นอนมีหลายระลอกด้วย แต่เขาสองคนจะมั่นคงจริงใจต่อกัน เสียงจากคนข้างนอกจะพูดว่าอะไรให้ปล่อยไป งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นแล้วว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้

ถึงคิวศิลปินเกาหลีเบอร์หนึ่งของไทยอย่าง ลิซ่า แบล็กพิงก์ ปีนี้ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับชายหนุ่มทายาทเศรษฐีระดับโลกในส่วนคำทำนายดวง ที่ หมอปลาย พรายกระซิบ ได้พูดดวงความรักของ ลิซ่าBLACKPINK ว่าะมีการประกาศจริงๆ ช่วงลิซ่าอายุ 28 เข้า 29 ปี (ซึ่งปัจจุบันลิซ่าอายุ26ปี) และเป็นการประกาศว่าคบกันชัดเจน ยอมรับเป็นตัวเป็นตน

เรื่องนี้จะไปสอดคล้องกับประเด็นคำทำนายของหมอดูรายหนึ่งเคยพูดเอาไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้วว่า เรื่องคู่ครองยากมากที่จะเป็นคนไทย มักจะได้คู่เป็นชาวต่างชาติไม่ใช่เอเชีย ไม่ใช่ประเทศที่ใกล้ๆ แต่เป็นแถบทางฝั่งอเมริกา หรือโซนยุโรป เป็นดาวคู่มหาเศษฐี เป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการนั้นๆ มีโอกาสได้คู่เป็นนักธุรกิจมากฝีมือเชี่ยวชาญในสายการทำงานของเขา

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ