แม็กซ์ สวมบท ใน 4 Kings2 ทุ่มสุดตัว-ตีบทแตกเพื่อความสมจริง

แม็กซ์ สวมบท ใน 4 Kings2 ทุ่มสุดตัว-ตีบทแตกเพื่อความสมจริง

ถึงจะถนัดทางด้านดนตรีมากกว่า แต่เมื่อนักร้องหนุ่ม แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ ได้มารับบทแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง 4 Kings2 ในบทของ หนุ่ย กนก โดยเจ้าตัวได้รับบทคาแรกเตอร์หนุ่ยจะเป็นคนช้าๆ งงๆ เอ๋อๆ หน่อย ยอมรับว่าต้อใช้ต้องใช้ความพยายามในการทำความเข้าใจของตัวละครและบทให้มากที่สุด

ภาพจาก maxjenmana

ภาพจาก maxjenmana

และทางด้าน แม็กซ์ ณัฐวุฒิ ยังได้เผยอีกว่า จริงๆดู 4Kings เป็นหนังไทยในไม่กี่เรื่องที่ผมตั้งใจไปดูเลยแล้วก็อินมาก ตอนนั่งดูยัง บอกแฟนเลยว่าดี ผมสนใจในประเด็นสังคมด้วย จริงๆ แล้วมันมีมิติของการเล่าเรื่องราวครับ ก็ดีใจที่ผู้กำกับ พุฒ ให้ชวนให้มาได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ ผมรับบท หนุ่ย กนก คาแรกเตอร์หนุ่ยจะเป็นคนช้าๆ งงๆ เอ๋อๆ หน่อยครับ ตอนได้เจอ ครูร่ม-ร่มฉัตร และทีมงาน ผมก็โดนจับไปอยู่กับ เฟย-ภัทร พี่แหลม-สมพล และ ท็อป-ทศพล ทดลองเล่นกันหลายอย่าง ตอนนั้นผมเล่นดูฉลาดเกินไป ก็ต้องแกล้งโง่ เอ๋อไปเลย

ภาพจาก maxjenmana

ภาพจาก maxjenmana

โดยในบท หนุ่ย เป็นเด็กช่างที่บ้านมีปัญหาและติดยาเสพติด สมองต้องไม่ปกติ มีความช้าๆ มีความล่ก อย่างเวลาขึ้นบันไดเลื่อน คนอื่นจะนิ่งๆ แต่ผมจะมองโน่นมองนี่ มันเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่เราได้เข้าใจเขามากขึ้น ถามว่ายากไหมกว่าที่จะลงตัวกับมัน เอาเป็นว่ายากแล้วก็ไม่ยากแล้วกันครับ จริงๆ เราเป็นส่วนหนึ่งในจอสี่เหลี่ยมนั่น เราก็อยากอยู่ในจักรวาลนั้นแบบธรรมชาติที่สุด และทำหน้าที่ซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมได้เต็มที่ครับ

ภาพจาก maxjenmana

ภาพจาก maxjenmana

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ