เคลื่อนไหวแล้ว เพื่อนมัธยม หลัง กิต Three Man Down ออกมาขอโทษ

เคลื่อนไหวแล้ว เพื่อนมัธยม หลัง กิต Three Man Down ออกมาขอโทษ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักในโซเชียล สำหรับนักร้องดัง กิต Three Man Down กรณีมีคนขุดคลิปไลฟ์ของเจ้าตัว หลังโดนแซวแบบแกล้ง ๆ แล้วเจ้าตัวตอบทำนองว่า มาเล่นกับตนแบบนี้ ต้องรับได้หากจะโดนเล่นกลับ พร้อมทั้งเล่าวีรกรรมในอดีตของตน กับการแกล้งเพื่อนแบบแรง ๆทำให้เกินกระแส กระแสวิพากษ์วิจารณ์ ขึ้นอย่างหนักบนโลกออนไลน์ จนเจ้าตัวออกมายอมรับผิดและขอโทษเพื่อนร่วมห้องและสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ได้โพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว

ภาพจาก kittyumbs

ภาพจาก kittyumbs

ล่าสุดเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ กิต Three Man Downซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ถูกกลั่นแกล้ง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วเช่นเดียวกันโดยได้โพสต์ผ่าอินสตาแกรมส่วนตัวว่า จากกระแสที่อยู่ในทวิตเตอร์ ในฐานะของคนที่เป็นเพื่อนร่วมห้องของกิต และเป็นหนึ่งในคนที่โดนกิตแกล้ง สมัย ม.ต้น เมื่อครู่กิตได้ทักมาขอโทษ และสำนึกผิดในสิ่งที่เคยเกิดขึ้น (แม้ว่าจะผ่านไป 14 ปีแล้ว)

ภาพจาก kittyumbs

อยากบอกแฟนคลับ Three Man Down ทุกคนว่า ณ ตอนนั้น พวกเรายังเด็ก การกระทำแต่ละอย่างอาจจะยังไม่ได้ผ่านการไตร่ตรองถึงผลกระทบ อยากขอให้ทุกคนให้โอกาส และติดตามเพลงของกิตที่ทำผลงานด้วยความตั้งใจต่อไป

ภาพจาก kittyumbs

ปัจจุบันกิตและเพื่อนร่วมห้องต่างโตขึ้น และมีเส้นทางการเติบโตของตัวเองสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต มีทั้งสิ่งที่เราอยากจดจำและไม่อยากจดจำการจะลืมเหตุการณ์ต่าง ๆ อาจจะไม่ง่าย แต่สำคัญกว่าคือเราต้องอยู่กับมันให้ได้ และตอนนี้เราทุกคนผ่านมันมาได้ และอยู่กับการเติบโตในปัจจุบันและวันข้างหน้าได้แล้ว ขอให้ทุกคนให้อภัยกับกิต และสนับสนุนผลงานกิตต่อไปครับ

ภาพจาก kittyumbs

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ