ถูกมองหน้านาน ตร.รวบ 3 โจ๋ ขี่จยย.ประกบมีดจี้หัวเข็มขัด เด็กปวช.ปี 3 รถล้ม

ถูกมองหน้านาน ตร.รวบ 3 โจ๋ ขี่จยย.ประกบมีดจี้หัวเข็มขัด เด็กปวช.ปี 3 รถล้ม

วันนี้(3 ธ.ค.66) เวลา 15.30 น. ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภาภรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เชิญตัวนายศุภชัย หรือต่อ (คนขับ เสื้อยืดขาว) อายุ 23 ปี และนายชญานนท์ หรือโอ๊ต (คนซ้อนท้าย เสื้อน้ำเงิน) อายุ 20 ปี และนายฟร้อง (เสื้อสีแดง นั่งกลาง) อายุ 17 ปี ของกลาง คือ รถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น N-MAX สีดำทะเบียน 2ขว8250 กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ พบทางผู้ก่อเหตุขี่จยย.ซ้อน3 คน โดยมีนายต่อ เป็นคนขับ นายฟร้องซ้อนตรงกลาง และนายโอ๊ต เป็นคนซ้อนท้าย ได้ขี่จยย.ถือมีดขู่ประกบตีคู่กับรถจยย.ของผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายอมรเทพ อายุ 18 ปี คนขับ และนายวรินทร อายุ 18 ปี คนซ้อน นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งชั้นปวช.ปี 3 ทำให้เสียหลักรถจยย.ล้มบริเวณเกาะกลางถนนได้รับบาดเจ็บแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้า บริเวณขาขวามีแผลฉีกขาด ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจยย.ขับหลบหนีไป

นายฟร้อง กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนได้ซ้อนรถจยย.มากับเพื่อนได้ขี่จยย.มาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเห็นทางผู้บาดเจ็บได้ขี่จยย.มองหน้าตนค้างเป็นเวลานาน ตนจึงเห็นท่าไม่ดีให้รุ่นพี่ขี่จยย.ประกบทางผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน แล้วตะโกนให้จอดรถ พร้อมชักมีดขู่ให้เป็ดหัวเข็มขัดมาเพื่อเช็คว่าเรียนที่ไหน แล้วทางผู้บาดเจ็บก็เสียหลักรถจยย.ล้มไปเอง ยืนยันว่าตนทั้ง 3 คน ไม่ได้มีการถึงเนื้อถึงตัวทางผู้บาดเจ็บ แค่เพียงใช้มีดขู่ชี้หน้าเท่านั้น หลังจากเกิดเหตุตนและพี่ๆก็ขี่จยย.ไปรพ. ส่งพี่ใช้บำบัดน้ำกระท่อม สุดท้ายตนอยากขอโทษทางผู้บาดเจ็บ ว่าไม่มีเจตนาที่จะทำร้าย

ทางด้านนายต่อ และนายโอ๊ต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุรุ่นน้องนำรถของตนไปโดนจับทำให้ไม่มีรถไปโรงพยาบาล ตนจึงยืมรถจยย.ของน้องตนชื่อฟรองซ์เพื่อไปเอายาที่นายโอ๊ตบำบัดเรื่อองกินน้ำกระท่อมอยู่ ที่รพ.ย่านปทุมธานี ระหว่างขี่ไปรพ. นายฟร้องได้มองเห็นเด็กช่างขี่จยย.มา 1 คัน 2 คน นายฟร้องได้บอกกับตนว่าเด็กช่างด่า จึงให้ตนขี่รถตามไปใกล้ๆเพื่อจะควักมีดออกมาฟัน คู่กรณีหันมามองทำให้เบียดกับฟุตบาททำรถล้ม ตนจึงขี่รถตรงไปโรงพยาบาล เพื่อหาหมอตามที่นัดหมาย หลังจากเสร็จก็กลับบ้านตามปกติ ตนยอมรับผิดและขอโทษที่ทำให้รถล้ม ไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งตนทั้ง 2 คน ไม่รู้ว่าฟร้องพกมีดมาด้วย ยืนยันว่าตนทั้งสองคนไม่เกี่ยวข้องและไม่รู้จัดกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ ซึ่งตนรู้จกกับฟร้องได้ไม่นานแค่ 3 วันเท่านั้น ตอนรู้จักช่วงแรกๆ น้องเป็นคนนิสัยดีจึงชอบไปนั่งเล่นด้วยบ่อย ๆ แต่พอช่วงหลังมาชอบทำแบบนี้ ซึ่งวันเกิดเหตุขณะที่ขี่จยย.ไปรพ. พอเจอเด็กนักเรียนขี่จยย.บนถนน นายฟร้องก็จะจัองชักมีดจะฟันอย่างเดียว ตลอดทาง ตนทั้ง2คนไม่มีอาวุธ มีแต่ปืนปลอมไฟแช็คเติมก๊าซที่ใช้สูบบุหรี่ ราคา 120 บาท พกติดตัว ส่วนเหตุที่ตนขับหนีกันตอนนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไม่ทราบว่าคู่กรณีเจ็บหนัก วันนี้ตนทีั้ง 2 คนมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและขอโทษกับทางผู้บาดเจ็บด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย พร้อมผู้ปกครองมาทั้งหมด 3 ราย เพื่อทำประวัติ แล้วปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะนัดมาพบพนักงานสอบสวนให้มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

กำพลศิลป์ วงษ์เดือน ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ