ส่องชีวิตล่าสุด ใบเตย และ พิงกี้ หลังได้รับอิสรภาพชั่วคราว ตั้งแต่ออกมารับงานอะไรบ้าง รวมฟีดแบ็คจากโซเชียล

ส่องชีวิตล่าสุด ใบเตย และ พิงกี้ หลังได้รับอิสรภาพชั่วคราว ตั้งแต่ออกมารับงานอะไรบ้าง รวมฟีดแบ็คจากโซเชียล

กับกรณีของ Forex-3d มีการเอ่ยอ้างถึงบุคคลในวงการบันเทิงหลายคน ในที่นี้ขอยกมาเฉพาะกรณีของ พิ้งกี้ สาวิกา และ ใบเตย สุธีวัน แม้ว่าปัจจุบันคดีความยังไม่สิ้นสุดลง

คลิป

กรณีของ พิ้งกี้ สาวิกา ประมาณเดือนสิงหาคม ปี 65 พิงกี้และครอบครัว ถูกพนักงานอัยการสั่งฟ้องศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ต่อมาในพฤศจิกายนทนายของพิงกี้ได้ยื่นต่อศาลขอยื่นประกันตัว เป็นเงินสด จำนวน 3 ล้านบาท เห็นว่าขณะนั้นศาลไม่อนุญาต

จนกระทั้งวันที่ 30 พ.ย.ศาลอาญา อนุญาตให้ประกันตัว พิ้งกี้ ราคาประกัน 5 ล้านบาท ภายหลังศาลอาญาอนุญาตให้ประกันตัว และมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM พิ้งกี้ก็ได้มีการลุยงานแรกนั้นก็คือ เรื่องกุมาร โดยภาพยนตร์เรื่องกุมาร นั้น พิ้งกี้ สาวิกา รับบทเป็นนางเอกก่อนที่จะผันไปเป็นแม่ค้าเต็มตัว ทอดปลาหมึกขายแถวตลาดบางแสน

หันกลับมาที่ ใบเตย วันที่ 15 พ.ย.ที่ศาลอาญา นัดไต่สวนคำร้องปล่อยตัวชั่วคราวของ ใบเตย พร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 5 ล้านบาท ขอปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะได้รับข่าวดีว่าศาลให้ประกันตัว ปล่อยตัวชั่วคราวแต่มีเงื่อนไขใส่กำไล EM

ซึ่งใบเตยได้ไลฟ์ขายของเป็นการประเดิมงานแรก ต่อมา เจ้าตัวได้ขนทัพทีมแดนซ์เซอร์ ขึ้นสเตจโชว์ความเป๊ะปังสไตล์ตัวแม่ ด้วยการคัมแบครับงานร้องเพลงอย่างเป็นทางการ หลังได้รับอิสระให้กลับมาดูแลครอบครัวอีกครั้ง

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ