ตู ต้นตะวัน ฟาดแรง  หลังโดนดราม่า หน้าไม่ดี ฟันไม่เป๊ะ

ตู ต้นตะวัน ฟาดแรง หลังโดนดราม่า หน้าไม่ดี ฟันไม่เป๊ะ

เป็นนางเอกสาวสวยน่ารัก สำหรับสาว ตู ต้นตะวัน กำลังเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งจากค่าย GMMTV น้องสาวแท้ ๆ ของ นักแสดงและมือกีตาร์วง mints ต้นหน ตันติเวชกุล เรียกได้ว่า สวยหล่อไม่แพ้กันทั้งพี่และน้อง โดยสาว ตู มาหน้าตาที่สวยน่ารักมากๆ จนหลายคนให้คำนิยามว่าเธอดูเป็น หมวยอินเตอร์ นอกจากงานแสดงต่างๆแล้ว สาว ตู ยังได้รับงานสายแฟชั่นอยู่บ่อย ๆ เธอเป็น House Ambassador ของ Dior ในประเทศไทย และยังได้เเจ้งเกิดจากบท กอหญ้านางเอกใน F4 เวอร์ชั่นไทย ประกบกับเหล่าพระเอกซุปตาร์มากมายอีกด้วย

ภาพจาก tontawan

ภาพจาก tontawan

แต่ล่าสุดก็เกิดระแสดราม่า ที่ชาวเน็ต ได้โพสต์ข้อความถึงสาว ตู ว่า #tontawan_t being ugly is normal day in tu s life.Her friend on left look more like an actress.third pic is a rectangle with football ground forehead with tiny eyes biggest blunt nose anyone can has and she is risking her so called acting for dental career to have this teethซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ในวันธรรมดา ๆ ต้นตะวันมีหน้าตาที่หน้าเกลียด เพื่อนของเธอทางซ้ายยังดูเหมือนนักแสดงมากกว่า รูปที่สาม เธอมีหน้าผากที่ใหญ่ ตาเล็ก จมูกทู่ที่ใหญ่ที่สุด และเธอกำลังเสี่ยงกับอาชีพนักแสดง และอาชีพทันตกรรม ที่มีฟันแบบนี้

ภาพจาก tontawan

ภาพจาก tontawan

โดยสาว ตู ก็ได้ออกมาฟาดกลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความว่า ก็ไม่ได้สวยทุกวันหรอกค่ะ มีวันโทรม ๆ บ้าง แต่ก็มีความสุขกับชีวิตดี ไม่เคยต้องไปเดือดร้อนกับหน้าตาคนอื่น แล้วก็เป็นหมอฟันไม่ต้องฟันเป๊ะทุกองศาค่ะ เรียนมาช่วยเหลือคนอื่น แต่บางคนที่จิตไม่ปกติ อันนี้ควรพบจิตแพทย์ and go touch some grass ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟน เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง มิลลิ ดนุภา ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์ ก็เข้ามาบอกด้วยว่า รูปไหนของตูที่ไม่สวย หาไม่เจอ

ภาพจาก tontawan

ภาพจาก tontawan

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ