เฒ่าวัย 71 ปี ดิ่งคอนโดชั้น 6 เสียชีวิตคาที่ เหตุเครียดธุรกิจเจ๊ง เป็นโรคซึมเศร้า

เฒ่าวัย 71 ปี ดิ่งคอนโดชั้น 6 เสียชีวิตคาที่ เหตุเครียดธุรกิจเจ๊ง เป็นโรคซึมเศร้า

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2566 สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูง 7 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายต่างชาติ อายุ 71 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ พลัดตกจากชั้น 6 ของคอนโดฯ ลงมากระแทกพื้นด้านข้างอาคารบริเวณใกล้จุดทิ้งขยะ ตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่ชั้น 6 ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด ประตูห้องยังเปิดทิ้งไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตเดินจากห้องแล้วออกทางประตูหนีไฟ ก่อนกระโดดลงมาดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเคยคิดสั้นพยายามคิดสั้นมาแล้วหลายครั้ง ด้วยวิธีการกรีดขาตัวเอง และกินยาเพื่อปลิดชีพตนเอง แต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งมาตัดสินใจกระโดดตึกในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากโรคซึมเศร้า ประกอบกับธุรกิจบาร์เบียร์ที่รวมกันทำกับหุ้นส่วนปิดกิจการลง จึงทำให้เกิดความเครียด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะผู้เสียชีวิตเดินคอตกไปทางประตูหนีไฟ แล้วไม่ได้กลับเข้ามาอีกเลย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อเป็นแนวทางในการคลี่คลายคดีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ