สลด! นักศึกษาสาวปี 1 โดดสะพานกรุงเทพดับ ญาติเผยป่วยซึมเศร้ามา 1 ปี รักษาไม่หาย

สลด! นักศึกษาสาวปี 1 โดดสะพานกรุงเทพดับ ญาติเผยป่วยซึมเศร้ามา 1 ปี รักษาไม่หาย

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 สน.บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท้ายซอยเจริญนคร 61 จึงรับรุดจัดกำลัง นำเรือตรวจการณ์ทางน้ำ พร้อมประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็นท่าน้ำ มีเรือร้านอาหารจอดอยู่หลายลำ และจากการตรวจสอบบริเวณด้านกาบเรือ พบศพหญิงสาว อายุ 23 ปี ในลักษณะลอยคว่ำหน้า มีสร้อยคอทองคำน้ำหนักประมาณ 1 สลึง 1 เส้นห้อยอยู่ที่คอ ซึ่งต่อมาญาติเดินทางมาดูศพแล้วยืนยันว่า ร่างผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกสาวของตนเองอย่างแน่นอน จึงทราบชื่อผู้เสัยชีวิตต่อมาชื่อ นางสาว วณิชยา อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปีที่ 1 คณะนิติศาตร์

จากการสอบถาม คุณกฤติยา อายุ 47 ปี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทำการรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา มาประมาณ 1 ปี แต่กลับไม่มีอะไรดีขึ้น วันเกิดเหตุคืนวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ประมาณ 2 ทุ่ม ตอนนั้นลูกสาวยังนั่งกินข้าวด้วยกันอยู่ จากนั้นก็ต่างแยกย้ายกันเข้าห้องตัวเอง แล้วพอประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ก่อนตนจะเข้านอน ก็เข้าไปดูลูกที่ห้อง แต่ก็ไม่เจอแล้ว ลูกตนเรียนอยู่ ม.ราม และร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านพระรามที่ 3 เพื่อหาเงินส่งตนเองเล่าเรียนหนังสืออีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวชศิริราชได้ตรวจสอบสภาพร่างผู้เสียชีวิตแล้วไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกายและไม่พบบาดแผลใด ๆ แต่จะต้องตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ยังนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนที่จะให้ญาตินำเอกสารมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ