สุดเศร้า! ลูกสาวไปหาพ่อเตรียมพาไปพบหมอ เปิดบ้านเจอพ่อนอนเสียชีวิต ปืนตกข้างตัว

สุดเศร้า! ลูกสาวไปหาพ่อเตรียมพาไปพบหมอ เปิดบ้านเจอพ่อนอนเสียชีวิต ปืนตกข้างตัว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2566 สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีชายใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านใน ถ.หทัยราษฏร์ แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณพื้นห้องโถงบ้านพบโถงพบศพ นายโกสินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี อดีตพนักงานการไฟฟ้า สภาพนอนตะแคงซ้ายมีเลือดไหลนองเต็มพื้น มีบาดแผลถูกยิงที่กลางหน้าอก 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่สมิธแอนด์เวสสัน.38 ตกอยู่ 1 กระบอก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด

สอบถาม นางนันทิยา (สงวนนามสกุล) ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เดินทางมาหาพ่อเพื่อจะพาไปหาหมอ พยายามเรียกให้มาเปิดบ้าน แต่ไม่มีการตอบรับจึงปีนรั้วเข้าไปพบว่านอนอยู่ที่พื้นเสียชีวิต พร้อมทั้งมีอาวุธปืนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพ่อของตนนั้นมีโรคประจำตัว เบาหวานกับหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท พักอาศัยที่บ้านเพียงลำพัง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิตป่วยด้วยโรครุมเร้า จึงตัดสินใจคิดสั้นใช้อาวุธปืนปลิดชีพตนเองเสียชีวิต หลังจากนั้นจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรและมอบให้ญาติดำเนินการต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ