เตือน 3 ราศี ดวงตกต้องระวังให้มาก คิดมาก เจออุปสรรครุมเร้า สูญเสียของรัก

เตือน 3 ราศี ดวงตกต้องระวังให้มาก คิดมาก เจออุปสรรครุมเร้า สูญเสียของรัก

เข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว บางคนอาจจะเริ่มต้นเดือนได้ดี แต่บางคนก็อาจจะเริ่มต้นไม่ค่อยดี ก็ต้องขยับปรับเปลี่ยน มันจะต้องเข้าที่เข้าทางอย่างแน่นอน แถมก็ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครตั้งเป้าหมายอะไรไว้ว่าจะทำภายในปีนี้ ก็ต้องรีบทำซะหน่อยแล้ว ส่วนเรื่องของดวงชะตาในช่วงนี้ มี 3 ราศีที่ต้องระหวังอยู่เหมือนกัน จะมีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีเมถุน

ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาหลายอย่างให้ต้องคิดมากซะหน่อย แต่เดี๋ยวก็ผ่านไปได้เอง การงานมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบ ต้องใช้การเลือกการตัดสินใจ ถ้าคิดไม่ออก ปล่อยให้เวลาช่วยตัดสินจะดีที่สุด การเงินเหมือนจะมองเห็นอยู่รำไร แต่ไม่สามารถไขว่คว้าเอาไว้ได้ แต่ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการลงทุนไว้ให้มาก เพราะมีดวงผิดหวังสูง ระวังของมีค่าสูญหายด้วย หรือ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินจากของรักของหวง

ราศีกรกฎ

ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้ คาดหวังอะไรไว้มักไม่ค่อยได้ ทำใจเอาไว้เลย การงานเจอคนแย่งความดีความชอบบ่อยครั้ง คิดทำอะไรต้องรอบคอบ อย่าไปไว้วางใจใครมาก ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยมากกว่าเดิม เพราะทำอะไรไม่ค่อยขึ้น แต่ปีหน้าฟ้าใหม่ยังไงก็ดีขึ้นอย่างแน่นอน การเงินรั่วไหลแบบไม่รู้ตัว มีดวงทำของมีค่าหายไม่ว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ หรือว่าโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงของบางอย่างพังเสียหาย ต้องใช้เงินซ่อมแซมเยอะหน่อย

ราศีตุล

ต้องบอกว่าในช่วงนี้คุณจะมีอุปสรรครุมเร้าถาโถมเข้ามามากมาย ทั้งด้านการงานที่แม้จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แต่คุณต้องเหนื่อยเอามาก ๆ แถมยังต้องช่วยเหลือตัวเองเป็นหลัก เรียกว่าเหนื่อยอยู่คนเดียว ไม่มีใครรับฟังปัญหาจากคุณเลย การเงินมีช่องทางหาเงินได้ตลอด แต่ส่วนที่หาได้มักไม่ค่อยได้ใช้ ก็มีแต่คนมาหยิบยืม รวมไปถึงอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพ ที่ทำให้ต้องใช้เงินเพื่อรักษา เงินที่หามาได้ก็หมดไปจากหลาย ๆ อย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ