อุทาหรณ์! แม่กำลังช้อปปิ้งเสื้อผ้าร้านหรู ปล่อยลูก 3 ขวบเดินเล่น ถูกกระจกเงาล้มทับเสียชีวิต (ข่าวต่างประเทศ)

อุทาหรณ์! แม่กำลังช้อปปิ้งเสื้อผ้าร้านหรู ปล่อยลูก 3 ขวบเดินเล่น ถูกกระจกเงาล้มทับเสียชีวิต (ข่าวต่างประเทศ)

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ ETtoday ได้มีการรายงานว่า เหตุการณ์สุดสลดและน่าเศร้าเป็นอย่างมาก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองลูเธียนา ในรัฐปัญจาบ ของประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหญิงวัย 3 ขวบรายหนึ่ง ถูกกระจกเงาบานใหญ่ล้มทับร่าง ในขณะที่พ่อแม่ของเธอกำลังช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าในร้านหรู สร้างความสยดสยองและสะเทือนใจให้แก่ผู้คนจำนวนมาก และก่อให้เกิดประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

จากการรายงานของสื่อดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านได้บันทึกภาพแสดงให้เห็นว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงรายดังกล่าว ได้พาลูกสาวเข้าไปยังร้านหรูภายในห้าง จนกระทั่งช่วงก่อนเกิดเหตุ พ่อแม่ของเด็กหญิงกำลังสนใจคุยอยู่กับทางพนักงาน โดยละสายตาจากลูกสาว ปล่อยให้เธอเล่นอยู่ตามลำพัง

หลังจากนั้นไม่นาน เด็กหญิงได้เดินเข้าไปที่กระจกเงาบานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ภายในร้านสำหรับลูกค้า เธอเข้าไปเล่นหมุนบานกระจกจนจุดศูนย์ถ่วงของมันเริ่มไม่เสถียร และเพียงไม่กี่วินาทีต่อจากนั้น กระจกเงาบานใหญ่ก็ล้มลงมาตรงจุดที่เด็กหญิงยืนอยู่ ร่างของเธอถูกทับ และดูเหมือนว่าศีรษะของเธอจะกระแทกพื้นอย่างแรง ทำให้ตัวเด็กหญิงผู้โชคร้ายรายนี้นอนแน่นิ่งไป

ด้านพนักงานในร้าน และคนอื่น ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยในทันที ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม เคราะห์ร้ายที่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจนทำให้เสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุ ยังไม่มีรายงานว่าทางผู้ปกครองของเด็กหญิงจะดำเนินการฟ้องร้องทางร้านค้าแต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก โดยชี้ว่าเป็นความผิดของทั้งทางร้านค้าและผู้ปกครองของเด็กหญิง เพราะด้วยความประมาทเลินเล่อของพวกเขา ทำให้เด็กน้อยตั้งมาสังเวยชีวิตอย่างน่าเวทนา ทั้งหมดจึงมีส่วนต้องรับผิดชอบต่อการสูญเสียที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นนี้ และหวังว่าจะเป็นบทเรียนสำหรับใครหลายคน

คลิป Twitter@Rajmajiofficial

ข้อมูล เว็บไซต์ ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ