เสียชีวิตคาที่ นายภวัต นักเรียนชั้น ม.6 ถนนไม่มีไฟ ขับ จยย.เสยท้ายรถอีแต๊ก

เสียชีวิตคาที่ นายภวัต นักเรียนชั้น ม.6 ถนนไม่มีไฟ ขับ จยย.เสยท้ายรถอีแต๊ก

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2566 สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิต และผู้ได้บาดเจ็บ บนถนนสายเขาฆ้องชัย-บ้านป่าอ้อ หมู่ 9 บ้านป่าอ้อเหนือ ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี (จุดลานสัก) จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถอีแต๊ก กระบะหลังบรรทุกข้าวเต็มคัน สภาพแชสซีรถหลุดออกมา ข้างรถอีแต๊กพบรถจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ ด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ทราบชื่อนายภวัต ศิริม นักเรียนชาย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ห่างออกไป 10 เมตร พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1 กช-9456 อุทัยธานี พลิกตะแครงใต้ต้นไม้ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายธเนศ สารสุวรรณ คนขับรถอีแต๊ก และ เจ้าของรถจยย.ฮอนด้าเวฟ ซึ่งเป็นนักเรียนสารพัดช่าง

จากสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนขี่รถจยย.ตามผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บมาจาก อ.ลานสัก เพื่อที่จะกลับบ้านที่ป่าอ้อ พอมาถึงที่เกิดเหตุช่วงนั้นไม่มีไฟฟ้า ทำให้ถนนมืดมาก คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจไม่เห็นรถอีแต๊กที่ขับอยู่ริมถนน ทำให้ชนท้ายอย่างแรง ส่วนเพื่อนที่บาดเจ็บก็เฉี่ยวซ้ำอีก ทำให้กระเด็นไปไกล

ขณะที่ นายธเนศ คนขับรถอีแต๊ก เล่าว่า ตนไปเกี่ยวข้าวที่นา หลังจากนั้นก็บรรทุกข้าวเปลือกลับบ้าน โดยรถอีแต๊กไม่มีไฟท้ายส่องให้เห็น ในระหว่างที่ขับกลับมาช่วงนั้นมืดสนิท จนมาเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจนนำไปสู่การเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ