หนุ่ม 24 เสพยาตั้งแต่ ป.5 ยิงตาแท้ ๆ ดับ แม่ร่ำไห้เคยให้ตำรวจจับไป 2 วันปล่อยมา

หนุ่ม 24 เสพยาตั้งแต่ ป.5 ยิงตาแท้ ๆ ดับ แม่ร่ำไห้เคยให้ตำรวจจับไป 2 วันปล่อยมา

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2566 สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ในหมู่ 4 ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.บ้านด่านลานหอย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายประดิษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายยศภัทร อายุ 24 ปี หลานชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต ที่หลังจากยิงตาแล้วได้หลบหนีไป

ด้าน นางวรรณ อายุ 66 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต และเป็นยายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนและสามีเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่แบเบาะ หลานเริ่มติดยาตั้งแต่ ป.5 งานไม่ทำ เสพแต่ยาบ้า มักจะมาขอเงินไปซื้อยา บางครั้งก็มาขโมยข้าวที่ตนเก็บเอาไว้ในยุ้งฉางหมด จนต้องเอากุญแจมาล็อก

ล่าสุด เขาจะเอาปืนมายิงตน แต่ลูกสาว (แม่ของหลาน) ห้ามไว้ เขาก็โมโหเตะข้าวของกระจาย ก่อนจะลงไปอาละวาดต่อที่ด้านล่าง ส่วนตาลงจากบ้านเพื่อจะไปเอาหญ้าให้วัว ได้มีปากเสียงกันต่อกับหลานอีก แต่ไม่มีใครคิดว่าหลานจะชักปืนยิงตาจนเสียชีวิตแบบนี้

ส่วนนางมาลัย อายุ 46 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกติดยาอย่างหนักจนตนต้องติดกล้องวงจรปิดเพื่อคอยดูพฤติกรรม เมื่อคืนตนนั่งรถทัวร์มาจากกรุงเทพฯกลับบ้าน ตั้งใจจะพาลูกไปเลิกยาเสพติด เพราะลูกติดยามา 10 กว่าปีแล้ว เคยขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งแจ้งความว่าลูกชายพยายามทำร้ายตากับยาย เจ้าหน้าที่ก็ได้แค่จับไป 2-3 วัน ก็ปล่อยตัวกลับมาอีก ไม่คิดว่าการกลับมาบ้านครั้งนี้ จะต้องมาสูญเสียผู้เป็นพ่อ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ