ส่องเลขท้าวเวสสุวรรณ หลังให้โชคมาแล้ว 2 งวดติด 16 ใบ

ส่องเลขท้าวเวสสุวรรณ หลังให้โชคมาแล้ว 2 งวดติด 16 ใบ

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ที่วัดมงคลรัตน์คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีผู้คนสายมูจำนวนมากต่างพากันมากราบไหว้ขอโชคลาภ และแก้บนกับ ท้าวเวสสุวรรณ วัดมงคลรัตน์คลอง 12 อย่างเนืองแน่น จนเต็มลานหน้าวิหารองค์ท้าวเวสสุวรรณ

ซึ่ง นายเศรษฐวิทย์ ศรีแสงสังข์ ลูกศิษย์วัดมงคลรัตน์คลอง 12 หนุ่มดวงเฮงรับโชค 2 งวดติด รับทรัพย์กว่า 50,000 บาท กล่าวว่า ตนเป็นลูกศิษย์วัดมานานหลายปีแล้ว ทุกครั้งจะเข้ามาช่วยงานวัดตลอด จะเห็นคนมาแก้บนกับปู่ท้าวเวสสุวรรณตลอดจนตนอิจฉา มีอยู่วันหนึ่งตนจึงได้เปรยต่อหน้าปู่ท้าวเวสสุวรรณ ว่า ให้โชคแต่คนอื่น กับตนที่เป็นลูกศิษย์วัดไม่เคยให้เลย ปรากฏว่างวดวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนได้โชคทันที คือ ถูกลอตเตอรี่ 11 ใบ และงวดที่ผ่านมาตนได้โชคอีก 5 ใบ

ส่วนตัวเชื่อว่า ปู่ท้าวเวสสุวรรณคงได้ยินที่ตนบ่นจึงมาให้โชค อีกทั้งแผงลอตเตอรี่ที่ตนถูกนั้นก็มาจากแผงลอตเตอรี่ของลุงเนตรคนขายที่ถูกในแผงตัวเองมา 12 งวดติด ซึ่งครั้งนี้ตนได้อธิษฐานจิตขอโชคลาภอีกงวด และได้ไปซื้อลอตเตอรี่แผงลุงเนตรคือเลข 941

ด้านนางสาวมริวรรณ กุลสอนนาม ชาวบ้านคลอง 11 กล่าวว่า ตนเองได้มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดมงคลรัตน์คลอง 12 แห่งนี้ทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน โดยเฉพาะปู่ท้าวเวสสุวรณนั้นจะให้โชคตนเองทุกครั้ง ในวันนี้ทราบว่ามีแม่ตะเคียนที่อยู่ในโบสถ์เก่าของวัดที่ชาวบ้านนั้นกล่าวขวัญเป็นอย่างมาก จึงได้เข้ามากราบไหว้บ้าง และสังเกตเห็นเลขตรงเสาตกน้ำมันในโบสถ์ ก็คือ แม่ตะเคียนนั่นเอง ปรากฏกลางต้นคือเลข 40 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อ

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ