หนุ่มวัย 23 ป่วยซึมเศร้า เสียชีวิตปริศนาคาห้อง มีบาดแผลคล้าย ๆ ถูกยิง แต่หมอบอกถูกสัตว์แทะ

หนุ่มวัย 23 ป่วยซึมเศร้า เสียชีวิตปริศนาคาห้อง มีบาดแผลคล้าย ๆ ถูกยิง แต่หมอบอกถูกสัตว์แทะ

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (28 พ.ย. 2566) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ถนนเทวบุรี ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในห้องนอน ชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียงนอน ไม่สวมเสื้อนอนตะแคงกอดหมอนข้าง

สภาพศพมีบาแผลเป็นรูที่บริเวณที่โหนกแก้มซ้าย มีเลือดไหล และที่ตาซ้ายมีคราบเลือดติดอยู่ และแผลที่นิ้วมือขวา อีก 1 แผล ผู้เสียชีวิตชื่อ นายกีรติ หรือ เฟิร์ส อายุ 23 ปี โดยแพทย์เวรได้ตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายบริเวณอื่น ๆ ซึ่งน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 18-20 ชม. และในห้องนอนที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยรื้อค้นในห้องนอนแต่อย่างใด พบแต่เพียงถุงยารักษาโรคประจำตัวที่นายกีรติผู้เสียชีวิตทานเป็นประจำ หลายโรค รวมทั้งโรคป่วยซึมเศร้าที่ต้องทานอยู่ตลอดเวลา

จากนั้น แพทย์ได้เรียก นายจำลอง และนางปราณี อายุ 53 ปี พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตมาพูดคุย ระบุว่า นายกีรติน่าจะเสียชีวิตเอง จากอาการป่วยเป็นโรคประจำตัวก่อน แล้ว หลังจากเสียชีวิตแล้วอาจจะถูกสัตว์ประเภทหนูหรือแมลงสาบมากัดแทะที่บริเวณแก้มและมือขวา จนเป็นแผลหลังเสียชีวิตแล้ว โดยทางแพทย์จะนำศพนายกีรติไปทำการผ่าศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากฟังแพทย์อธิบายสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว ทั้งพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยนางปราณี แม่ของผู้เสียชีวิตให้การว่า ปกติตนจะพักอาศัยอยู่กับลูกชายกัน 2 คนและไป ๆ มา ๆ เพราะตนต้องไปทำงานที่ อ.ลานสกา โดยจะมีญาติผู้ชายอีกคนพักอยู่อีกห้องหนึ่ง ปกติลูกชายตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และโรคประจำตัว โดยจะกินยารักษาเป็นประจำ

ซึ่งที่ผ่านมาลูกชายตนเป็นคนเงียบ ไม่เคยมีปัญหากับใคร โดยก่อนมาพบศพ มีญาติผู้ชายที่พักอีกห้องหนึ่งโทรมาหาว่า เห็นลูกชายปิดห้องเงียบผิดปกตินาน 2 วันแล้ว เคาะประตูเรียกก็ไม่เปิด จากนั้นตนจึงมาดูก็เคาะประตู เรียกอยู่นานก็ไม่เปิด จึงตัดสินใจใช้บันไดปีนเข้าทางประตูห้องอีกด้านหนึ่งก็พบศพลูกชายนอนเสียชีวิตปริศนา อยู่บนเตียงนอนดังกล่าวแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ