หญิงวัย 40 ช็อกดับคาห้องพัก ใกล้ร่างพบกล่องยาลดความอ้วน

หญิงวัย 40 ช็อกดับคาห้องพัก ใกล้ร่างพบกล่องยาลดความอ้วน

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง พร้อมด้วย จนท.กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านค่าย รุดลงพื้นที่ตรวจสอบ ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในซอยโชติวิชิต ในพื้นที่ หมู่.4 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย หลังได้รับแจ้งเหตุมีหญิงอายุ 40 ปีเสียชีวิต ภายในห้องพักพบ น.ส.หนึ่งฤทัย อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน บนโต๊ะพบกล่องยาลดความอ้วน ตัวกล่องสีดำ ภายในกล่องไม่พบยาลดความอ้วนเหลือแล้ว

โดย ร.ต.ท.ชณัฐชัย วงศ์ศรีวิจิตร สว.(สอบสวน ) สภ.บ้านค่าย ให้สัมภาษณ์ว่า จากการชันสูตรพลิกศพร่างกายไม่พบบาดแผลใดภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงกล่องยาลดความอ้วน จึงยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาที่มาพร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรโดยละเอียดยังโรงพยาบาลต่อไป

ด้านนายยุทธนาอายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิตให้สัมภาษณ์ว่า ตอนเช้าภรรยายังส่งตนเองไปทำงานอยู่เลย พอเลิกงานกลับมา ตอนเวลา 18.00 น. ก็พบภรรยาเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ต่อมาจึงรีบแจ้ง จนท.มาตรวจสอบ ตนเองนั้นไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ภรรยาสั่งยาลดความอ้วนมากิน คาดว่าสั่งมากินได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว โดยสั่งมาทางเน็ต

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรโดยละเอียด พร้อมทั้งสืบสวนติดตามที่มาของยาลดความอ้วน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ