เสียชีวิตแล้ว นายชาตรี ขับชนท้ายรถพ่วง หลังกลับจากดูคอนเสิร์ต

เสียชีวิตแล้ว นายชาตรี ขับชนท้ายรถพ่วง หลังกลับจากดูคอนเสิร์ต

เมื่อเวลา 02.54 น. วันที่ 29 พ.ย. 2566 สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถพ่วง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำกำลังรุดตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านลาด และหน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถ หน้าปั้ม ปตท.เขาทะโมน ถนนเพชรเกษม(ขาเข้า กทม.) กม.ที่ 159 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีดำ ของบริษัทแห่งหนึ่ง ทะเบียนนนทบุรี ชนท้ายอยู่รถพ่วงทะเบียนเพชรบุรี (ป้ายเหลือง) ทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ระดมกำลังพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าดำเนินการช่วยเหลือกว่า 30 นาที จึงสามารถเคลื่อนย้ายร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ ทราบชื่อ นายณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว จ.ปทุมธานี บาดเจ็บศีรษะแตก ได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพเพชรบุรี ส่วนอีกรายคือ นายวรัญญู (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ชาว จ.ปทุมธานี บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายชาตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี

สอบถาม นายวรัญญู เล่าว่า ตนและเพื่อนขับรถขนของคันดังกล่าวออกมาจากงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.หัวหิน เพื่อเดินทางกลับบ้านพักที่ จ.ปทุมธานี โดยนั่งก้มหน้ามาตลอดทาง แต่พอหันหน้าขึ้นมารถก็เกิดชนท้ายกับรถพ่วงดังกล่าว ตนไม่ทราบว่าผู้ขับขี่หลับในหรือไม่ หรือ อาจเบรกไม่ทัน อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และจะประสานขอภาพวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงมาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ