สยอง! หนุ่มขับรถบดอัดดินขนาด 8 ตันทำงาน เกิดดินทรุดรถพลิกคว่ำทับร่างดับอนาถ

สยอง! หนุ่มขับรถบดอัดดินขนาด 8 ตันทำงาน เกิดดินทรุดรถพลิกคว่ำทับร่างดับอนาถ

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุ191 ว่า มีเหตุรถทับคนนอนเสียชีวิตอยู่ที่คันดิน ข้างคลองหมู่ 4 บ้านหนองเข้ ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัยเทศบาลตำบลตลุกดู่ กู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานขับรถสิบล้อรถแม็คโคร และรถยนต์อื่น ๆ ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมายืนมุ่งดูผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายกิตติพงศ์ พุฒเขียว อายุ 38 ปี ชาว อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ในสภาพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที

จากสอบถาม นายกอล์ฟ กล่าวว่า ตนนั้นเป็นหัวหน้างานของบริษัทรับเหมาลอกคลองชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.อุทัยธานี โดยเหมาลอกคลองทำถนนคันดิน เมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตพร้อมภรรยาก็มาทำงานตามปกติ นำรถบดอัดมาขับบดอัดดินตามถนน ซึ่งบริเวณคันคลองที่รถบรรทุกสิบล้อนำดินขึ้นมาถมนั้น เป็นดินทรายตลอด

ซึ่งช่วงที่ผู้เสียชีวิตบดดินอยู่นั้นเป็นทางโค้ง คงจะถอยหลังรถบดอัดไปริมคันคลอง ทำให้ดินทรายบริเวณนั้นทรุดลงมา แล้วทำให้รถบดอัดที่มีน้ำหนักมากเกิดทรุดลงแล้วพลิกคว่ำไปทับร่างของผู้เสียชีวิต ในระหว่างนั้นตนได้ผ่านมาบริเวณนี้เห็นพอดี ก็รีบเรียกรถแม็คโครที่อยู่ใกล้ ๆ มาช่วยดึงรถบดอัดดินที่มีน้ำหนักมากพลิกคว่ำ ซึ่งหลังคารถบดอัดได้ทับร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ แต่กว่ารถแม็คโครจะเดินทางมาถึง ทำให้เสียชีวิตไปก่อน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง) ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งยังโรงพยาบาลทัพทัน เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ