กระบะไม่พอใจโดนปาดหน้า ประกบยิง สิบเอก รถตกข้างทาง เสียชีวิต แฟนสาวนั่งมาด้วยยังผวาหนัก

กระบะไม่พอใจโดนปาดหน้า ประกบยิง สิบเอก รถตกข้างทาง เสียชีวิต แฟนสาวนั่งมาด้วยยังผวาหนัก

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังขับรถอยู่บนถนน สาย 359 มุ่งหน้า จ.สระแก้ว ในพื้นที่ ม.8 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทำให้รถตกลงข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ 4 ประตู เสียหลักข้ามร่องกลางถนนไปตกข้างทางฝั่งมุ่งหน้าเขาหินซ้อน สภาพพังยับทั้งคัน บริเวณกระจกด้านซ้ายมีรูคล้ายกระสุนปืน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกยิงเข้าบริเวณไหล่ซ้าย กระสุนทะลุปอด ถูกช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ สิบเอก เอกรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ทหารสังกัดกองกำลังบูรพา

สอบถามแฟนสาวผู้เสียชีวิต ซึ่งยังอยู่ในอาการขวัญผวา ตามร่างกายเปื้อนไปด้วยเลือด บอกว่า ตนเองกับแฟนหนุ่มขับรถมาจากทางฝั่งเขาหินซ้อน จะกลับไปสระแก้วได้มีการขับรถปาดไปมากับคู่กรณี ซึ่งเป็นรถกระบะ สีบรอนซ์ 4 ประตู ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ก่อนที่คู่กรณีจะยิงปืนมาทางฝั่งตน แต่กระสุนปืนไปถูกบริเวณไหล่ของแฟนตนจนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน และติดตามตัวกระบะคู่กรณี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ