ย้อนนาทีภาพประวัติศาสตร์นางงามไทย   อาภัสรา - ภรณ์ทิพย์ - แอนโทเนีย โบกมือกลับบ้าน  คนแห่ต้อนรับครึ่งสนาม เปิดที่มาชุดงามสง่าที่แอนโทเนียใส่กลับบ้าน สมกับชูผ้าไทย สู่สายตาทั้งโลก

ย้อนนาทีภาพประวัติศาสตร์นางงามไทย อาภัสรา - ภรณ์ทิพย์ - แอนโทเนีย โบกมือกลับบ้าน คนแห่ต้อนรับครึ่งสนาม เปิดที่มาชุดงามสง่าที่แอนโทเนียใส่กลับบ้าน สมกับชูผ้าไทย สู่สายตาทั้งโลก

เดินทางมาถึงบ้านเกิดเมืองนอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบรรยากาศภายในสนามบินก็เต็มไปด้วยแฟนนางาม ที่มารอต้อนรับกันอย่างคับคั่ง รวมถึงเป็นอีกวินาทีแห่งประวัติศาตสตร์เลยทีเดียว ต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว หลังคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงที่สุดของไทยในรอบ 35 ปี และได้มีการแถลงข่าว ส่วนลุคที่สาวแอนโทเนียเลือกมา

คลิป

ปรากฎตัวใน ชุดไทยจักรี ออกแบบโดยภูษา ผ้าลายอย่างแรงบันดาลใจจาก ชุดไทยจักรี ซึ่งก็เป็น 1 ในชุดไทยพระราชนิยม 8 แบบโดนจะปักประดับด้วยงานหัตถศิลป์สะพักเฉวียงบ่า

ส่วนของผ้านุ่ง ตัดมาจากผ้าลายอย่าง ลายอรุโณทัย หมายถึง รุ่งอรุณแห่งความสุข ด้วยลวดลายที่เขียนเป็นนางฟ้าถือวิชนีย์ พัดโบกพัดปัดสิ่งชั่วร้ายให้มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ปักประดับบริเวณหน้านางให้สวยงามวยลวดลายดวงดารา

หรือแม้แต่ตอนที่คุณ อาภัสรา หงสกุล ที่เป็นคนไทยคนแรกที่สามารถคว้ามงกุฎที่มีรถเปิดประทุนต้อนรับ โดยรถ Chevrolet Impala หลังจากที่เดินทางกลับไทย มีประชาชนนับล้านแห่กันมาต้อนรับเธอ

ต่อมา ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นางงามจักรวาลคนที่ 2 เมื่อ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ กลับเมืองไทย ในวันที่ 23 สิงหาคม 2531 มีหลายหน่วยงาน ร่วมกันจัดงานต้อนรับขึ้นอย่างตื่นเต้นยิ่งใหญ่ที่สนามหลวง

และวินาทีประวัติศาสตร์ล่าสุด อย่างแอนโทเนีย ซีนรถแห่ที่รอคอย ต้อนรับ แอนโทเนีย กลับบ้าน ถือว่าเป็นอีกภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ