พระเอกนางเอกดัง เปิดใจเคยคบกัน แต่ต้องปิดเป็นความลับ เพราะไม่อยากให้เป็นข่าว

พระเอกนางเอกดัง เปิดใจเคยคบกัน แต่ต้องปิดเป็นความลับ เพราะไม่อยากให้เป็นข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่พระนางที่โด่งดังมากๆ ในสมัยก่อนนั้น สำหรับ แหม่ม จินตหรา และ หนุ่ม สันติสุข จนถูกแฟนๆ เชียร์ให้เป็นแฟนกัน ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่ได้มานั่งเปิดใจและเล่าเรื่องความรักที่เป็นความลับในรายการ Once Upon A Good Time ว่า แฟนคลับอยากให้เป็นแฟนกัน แต่พอเป็นแฟนกันดันออกสื่อไม่ได้?

แหม่ม : เพราะสมัยนั้นมันอาจจะเป็นในเรื่องของข่าวอะไรต่างๆ เขาก็ไม่อยากให้มีข่าวอะไรแบบนี้ ต้องให้ระวังตัว

หนุ่ม : เวลาไปไหนมาไหนอย่างนี้ จะไปงาน งานพี่ไก่ชวนไป พี่ไปกับแหม่มงี้ พี่กอบสุขก็ต้องไปด้วย พี่เกียรติก็ต้องไปด้วย ไปกัน 2 คนไม่ได้ ไม่ได้ไปเที่ยวไหน ถ่ายหนังอย่างเดียว

แหม่ม : เราจะไม่ค่อยได้ออกไปไหน นานๆ จะไปทานข้าวกันที เราไม่เคยไปเที่ยวกันเอง ไม่มีเลย เพราะว่าเขาไม่อยากให้มีภาพอะไรออกมา คนก็จะเหมือนกันเราพูดเหมือนเราปฏิเสธ แล้วก็มีภาพข่าวเราไปนั่นไปนี่ เป็นสมัยนี้ไม่ได้เลย คนทุกคนมีมือถือ ถ่ายได้ แต่ว่าเราก็พยายามที่จะเก็บตัวอะไรอย่างนี้

หนุ่ม : บางคนก็จะคิดว่า อ้าว เป็นโปรโมตหรือเปล่า เป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า โปรโมตนี่หว่า ไม่รู้จะอธิบายว่ายังไง

ตอนนั้นเป็นภาวะที่เราทำตัวลำบากมั้ย บอกไม่ได้ว่าเป็น แต่ก็ต้องแสดงให้คนรู้สึกนิดๆ ว่ายังเชียร์อยู่?

แหม่ม : เราไม่ได้แสดง เราก็เป็นไปตามปกติของเรา เพียงแต่ว่าถ้าในเรื่องไปไหนส่วนตัว อาจจะต้องดูกาลเทศะนิดนึง จะประเจิดประเจ้อออกไป เพราะเขาก็ไม่อยากให้เราไปโชว์ตัวข้างนอกให้คนเห็น เพราะถ้าคนที่เล่นทีวี คนก็จะชินหน้าเรามากขึ้น แต่ถ้าเป็นภาพยนตร์คนจะอยากเห็นเรา ให้เขามาดูเราในภาพยนตร์ เขาก็เลยมีมาตราการว่าเราไม่ควรจะออกไปเดิน ไปโชว์ตัวอะไร ให้คนอยากดูเราจริงๆ อยากเห็นเราจริงๆ ไปดูภาพยนตร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ