หนึ่ง บางปู ออกมายอมรับ ฉันคือนักร้องโลก 2 ใบ หยุดด่า จ๊ะ อาร์สยาม กันได้แล้ว

หนึ่ง บางปู ออกมายอมรับ ฉันคือนักร้องโลก 2 ใบ หยุดด่า จ๊ะ อาร์สยาม กันได้แล้ว

จากกรณีที่ เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเด็ด เกี่ยวกับนักร้องลูกทุ่งสาว สร้างโลก 2 ใบ แถมยังสับรางเก่งไม่ไหว แต่ดันโป๊ะแตก สับไปสับมา รถไฟชนกันวะงั้น

โดยระบุว่า วงการลูกทุ่งนี่ไม่เคยให้ได้พักกันเลยนะ อย่าคิดว่าผู้ชายจะเจ้าชู้ได้อย่างเดียว เพราะผู้หญิงก็ลั้นลาได้ไม่แพ้กัน ได้กลิ่นตุ ๆ ว่าตอนนี้นักร้องลุกทุ่งสาวท่านนึง มีโลก 2 ใบ สับรางเก่งไม่ไหว สับไปสับมา มีปัญหารถไฟปะทะกันเฉยเลยแม่เอ๊ย สุดท้ายเรื่องอิรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งหลายๆคนก็โยงไปที่ จ๊ะ อาร์สยาม จนจ๊ะ ต้องออกมาไลฟ์สด ร้องไห้ ชี้แจง ว่า นักร้องโลก 2 ใบ ไม่ใช่ตน

ต่อมา เพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว ได้ออกมาเฉลยประเด็นว่า สรุป! x ใบ้ภาษาอังกฤษแบบตรงตัว ยังมีคนไม่รู้! หน้าที่ x คือมาเฉลย อีเจ๊มอย เรื่องมันจะเป็นไง นั่นคือไม่เกี่ยวกับ x นะคะ หญิงลี ศรีจุมพล เด้อ! สถิติเฉลย x ยัง Win Rate 100% ที่ผ่านมาพลาด แค่หอนที่เลือกทีมผิด นะคะ นะคะ นะคะ บรู้วววส์

ป.ล. ใครที่ไปโยง น้องจ๊ะ แล้วปากไวไปด่าเขา สำนึกให้ทันนะพวก x อย่าตัดสินใครแค่ตาเห็น จง xแบบผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน รู้ให้จริงค่อยพูด! #หญิงลีศรีจุมพล #เจ๊มอย108 #อีกี้ขยี้ข่าว

ล่าสุดหนึ่ง บางปู ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยได้บอกว่า ทุกคนขา หนึ่งขอล่ะนะคะ (ยกมือไหว้) ตอนนี้อย่าเพิ่งไปว่าพี่จ๊ะ พี่จ๊ะร้องไห้สงสารมากเลย ส่วนน้องเนสกาแฟ เขาก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่มีโลกสองใบนะคะ จริงๆ หนึ่งออกมายอมรับก็ได้ว่า นักร้องโลกสองใบคือหนึ่ง

แต่ข่าวออกมาผิดพลาดไปนิดหนึ่ง จริงๆ 2-2 นะคะ จริงๆ ทั้งหมด 22 ใบ ก็ไม่ต้องไปว่าใครแล้วนะคะ ออกมายอมรับด้วยตัวเอง หยุดโจมตี หยุดดราม่านะคะ หนึ่งเป็นนักร้องสาวคนนั้นที่มีโลก 22 ใบ .

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ