เผยสาเหตุ อดีตสามี โบกปูน อดีตเมียข้าราชการสาว อบต.

เผยสาเหตุ อดีตสามี โบกปูน อดีตเมียข้าราชการสาว อบต.

เมื่อวันที่ 26พ.ย.66 กรณีการหายตัวไปอย่างมีปริศนาของ น.ส.กวินนา หรือ ฝน บุณเมศวร์ อายุ 38 ปี จากบ้านพักเลขที่ 13 หมู่ที่ 1 ต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีนายประสิทธิพร พัฒน์มาก หรือ ปอ อายุ 40 ปี อดีตสามีที่คบหากันมา 10 ปีและเพิ่งหย่าร้างกันได้ 3 เดือน ได้อ้างว่าไปส่งน.ส.กวินนา ที่ซอยขุนทะเล 3 ม.9 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อคืนวันที่ 13 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย อีกทั้งย้ำว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป

รายงานข่าวแจ้งว่า บ่ายวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ขุนทะเล ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในชุมชนขุนทะเลซอย3 ว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าที่บริเวณริมถนนข้างท่อระบายน้ำขวางถนน ขุนทะเลซอย3 แยกสายโท จึงร่วมกันออกตรวจจนพบศพหญิงรายหนึ่งถูกโบกทับด้วยปูน บริเวณพื้นที่ริมถนนดังกล่าว รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้ไล่เก็บกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวมาตรวจสอบ

และพบว่ากล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุได้บันทึกภาพได้ว่าในคืนวันที่ 13 พ.ย. นายปอ ขับรถนำร่างของฝนอดีตภรรยามาทิ้งข้างถนน แล้วตัดใบกล้วยที่บริเวณดังกล่าวมาปิดทับ ต่อมาในวันรุ่งขึ้นนายปอได้นำปูนสำเร็จมาเททับอีกครั้งเพื่ออำพรางศพ รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายปอมาสวบสวนที่ สภ.ขุนทะเล ในเบื้องต้นนายปอพยายามปฎิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำภาพวงจรปิดมาเปิดให้ดู นายปอเห็นภาพหน้าถอดสีและยอมเปิดปากก่อนให้การรับสารภาพอย่างหมดเปลือกว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าอดีตภรรยาจริง รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า

โดยในช่วงค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายปอมาชี้จุดที่พบศพ ก่อนจะนำตัวกลับไปที่ สภ.ขุนทะเลเพื่อดำเนินคดีต่อไป และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเก็บกู้ร่าง ซึ่งในที่เกิดเหตุร่างของน.ส.ฝนถูกปิดด้วยใบตองและใช้ปูนโบกทับ โดยร่างของน.ส.ฝนสวมใส่กางเกงสีดำสามส่วน เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง หลังนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้มูลนิธินำร่างส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับแรงจูงในนั้น อัมรินทร์ทีวีได้เผยว่า สามีรับสารภาพลงมือกับอดีตภรรยาเกิดการทะเลาะกันเรื่องการแยกทางกัน ตัดสินใจเลิกลากันไปแล้ว อยู่กันกันมา10ปีเลิกลากันไปช่วง21เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อดูแลลูก แล้วก็แยกห้องกันนอน แต่ประเด็นเลิกลากันทำให้สามี หึงหวงกลัวว่าจะไปคบกับคนอื่น เลยมีปากเสียงแล้วก็บีบคอจนเสียชีวิตในห้องทำงานที่บ้าน แล้วหลังจากนั้นหิ้วมาทิ้งที่บริเวณท่อน้ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ