ซินแสเข่ง เปิดโหงวเฮ้ง  เสี่ยแป้ง พร้อมการันตี ตัวจริงหรือตัวปลอม

ซินแสเข่ง เปิดโหงวเฮ้ง เสี่ยแป้ง พร้อมการันตี ตัวจริงหรือตัวปลอม

วันที่ 25 พ.ย. 66 อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า วันนี้จะพูดเรื่องคนที่ออกมาพูดบอกว่าเป็น เสี่ยแป้ง เรียกร้องความยุติธรรม คดีความต่างๆ หรือบอกว่าถูกกลั่นแกล้ง ตนดูลักษณะโหงวเฮ้ง ของบุคคลๆ นี้แล้วไม่เหมือนเลย ไม่น่าจะใช่ เพราะว่าหน้าของ เสี่ยแป้ง ที่ดูตามลักษณะรูปภาพ ถือเป็นคนที่มีดวงตาที่กร้าว อำนาจการตัดสินใจเด็ดขาด และเป็นคนที่พูดจาคำไหนก็เป็นคำนั้น ด้วยลักษณะรูปใบหน้า และหางตา ตลอดจนถึงคิ้วก็จะบ่งบอกถึงเป็นคนที่มีอำนาจ มีบารมี แต่คนที่ออกมาพูดนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างลังเล ไม่มั่นใจตนเอง ดูหางตาตก คิ้วตก ก็ต้องพิสูจน์ดูว่าใช้เสี่ยแป้งหรือไม่

ซินแสเข่ง กล่าวต่อว่า ในดวงชะตาเสี่ยแป้ง เป็นคนรัรกครอบครัว ห่วงใยครอบครัว ไม่ยอมคน ใช้ความคิดตนเองเป็นที่ตั้ง กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ พื้นฐานดวงชะตาเป็นบุคคลที่มี 2 เส้นทางให้เลือกหรือมีทาง 2 แพร่ง เส้นทางที่หนึ่ง ถ้าเดินไปในเส้นทางที่ดี ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ทั้งหน้าที่ตำแหน่งการงาน เพราะมีดวงความเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง ส่วนถ้าเดินทางไปอีกเส้นทางหนึ่ง ซึ่งเป็นเส้นทางที่เลว ก็จะเลวแบบสุดๆ เลวแบบระดับหัวหน้าโจร เลวชนิดที่เรียกว่าทำอะไรก็แล้วแต่ก็จะต้องเป็นผู้นำอยู่ตลอดเวลา เพราฉะนั้นดวงชะตาเสี่ยแป้งถือว่าเป็นคนที่ดวงแข็ง หลายคนมักถามว่า ดวงแข็งมีโอกาสถูกวิสามัญหรือไม่ ก็คงยาก เพราะมีทั้งเสือ มังกรอยู่ในดวงชะตา และมีผู้ใหญ่ค่อยให้การช่วยเหลือ หรือมีดวงอุปถัมภ์

เพราะฉะนั้นในดวงของเสี่ยแป้งในช่วงระยะนี้ ถือว่าเป็นช่วงปลอดโปร่ง ในดวงชะตาโอกาสถูกจับกุมยากมาก และโอกาสถูกวิสามัญก็เป็นไปไม่ได้ แต่หากช่วงที่ต้องระวังมากที่สุดคือ ปี 2568 เป็นปีที่เบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ก่อให้เกิดคดีความขึ้น สร้างความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความไว้วางใจจากบุคคลอิจฉาริษยา ไม่ประสงค์ดี ในปี 2568 เสี่ยแป้งต้องระวังไว้ด้วย เพราะฉะนั้นในดวงชะตา หรือช่วงจังหวะนี้ปลอดโปร่งแต่บุคคตลที่ออกมาพูดนั้นจะใช่เสี่ยแป้งหรือไม่ ก็ต้องพิสูจน์ดู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ