หนุ่มใหญ่เที่ยวผับ กินไม่จ่ายขอกลับไปเอาเงินบ้าน พนักงานร้านกลัวชิ่งหนีนั่งประกบ รถชนเสาไฟดับ 2

หนุ่มใหญ่เที่ยวผับ กินไม่จ่ายขอกลับไปเอาเงินบ้าน พนักงานร้านกลัวชิ่งหนีนั่งประกบ รถชนเสาไฟดับ 2

เวลา 01.40 น. วันที่ 25 พ.ย. 66 สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าโลตัส โกเฟรช ใกล้ซอยเพชรจรูญ ถนนบางพลีตำหรุ มุ่งหน้าบางพลี ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน วต 5675 กรุงเทพมหานคร สภาพชนอัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้าจนหักครึ่ง และตัวรถพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย โดยรายแรกพบศพอยู่บริเวณเบาะคนขับ ทราบชื่อ นายชัยนันต์ ผ่องวิถี อายุ 54 ปี สภาพศพถูกอัดคาอยู่กับคอนโซลหน้ารถ เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างตัดชิ้นส่วนประตูใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงนำร่างออกมาได้

รายที่ 2 นั่งมาข้างคนขับ ชื่อว่า นายสมชาติ ทิพย์ประเสริญ อายุ 25 ปี สภาพศพหน้าอกยุบ เลือดไหลออกจากปาก ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.ปาลิตา ทำบุญ อายุ 38 ปี บาดเจ็บฟันหน้าหัก และยังอยู่ในอาการช็อก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวไปรักษาที่ รพ.ศิครินทร์สมุทรปราการ ห่างไปประมาณ 40 เมตร ก่อนถึงหน้าโลตัส พบรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟต์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 8021 ร้อยเอ็ด ซึ่งจอดอยู่ริมทาง สภาพถูกชนบริเวณแถบฝั่งขวาจนล้อรถกระเด็น และกันชนพังเสียหาย

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยนันต์ เดินทางจากบ้านพักย่านแพรกษาเพื่อไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในโรงแรมซาซ่า ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ต่อมา หลังจากที่สถานบันเทิงดังกล่าวปิด ทางพนักงานจึงได้คิดค่าบริการ และค่าอาหารกับนายชัยนันต์หลายพันบาท แต่นายชัยนันต์ไม่มีเงินจ่าย

จึงได้แจ้งกับ นายสมชาติ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นกัปตันของร้านว่าจะขอกลับไปเอาเงินที่บ้านมาจ่ายให้ แต่ว่านายสมชาติ และนางสาวปลิตา ผู้บาดเจ็บ พนักงานในร้าน เกรงว่านายชัยนันต์จะเบี้ยวค่าอาหาร จึงขอนั่งรถไปด้วย ปรากฏระหว่างทางนายชัยอนันต์ขับรถมาด้วยความเร็วประกอบกับเมาสุรา ก่อนที่รถจะส่ายไปมา และเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ของชาวบ้านที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่ริมทาง จนรถหมุนคว้างไปชนกับเสาไฟฟ้าจนทำให้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ