ลุง-หลาน รับสารภาพ ทุบหนุ่มเสียชีวิต ไม่กล้าฝัง เลยโยนทิ้งน้ำ เหตุเพราะกลัวผี

ลุง-หลาน รับสารภาพ ทุบหนุ่มเสียชีวิต ไม่กล้าฝัง เลยโยนทิ้งน้ำ เหตุเพราะกลัวผี

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีวิไล ได้ควบคุมตัว นายศิริศัก อายุ 50 ปี และ นายเอกลักษณ์ อายุ 37 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ร่วมกันสังหาร นายเสริมพงษ์ อายุ 39 ปี และนำศพไปทิ้งน้ำใต้สะพานลำห้วยทราย หมู่ 3 ต.ชุมพร อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ซึ่งได้มีการพบศพในวันที่ 23 พ.ย.ผ่านมา หลังทางตำรวจสืบสวนสามารถจับกุมตัวได้

โดย นายศิริศัก ให้การว่า หลังนวดข้าวเสร็จนั่งกินเหล้ากับนายเอกลักษณ์ หลานชายแล้วปรากฎว่า นายเสริมพงษ์ เมาสุราเดินมาก่อกวนเตะกระติ๊กน้ำแข็งล้ม ตนต่อว่าไปว่าไม่ช่วยทำงานแล้วยังมาก่อกวนอีก ผู้เสียชีวิตไม่พอใจปรี่จะเข้ามาทำร้าย แต่ถูกหลานชายถีบหงายท้อง จากนั้นตนคว้าท่อนไม้ไผ่ฟาดไปอีก 3 ทีล้มลงไปกองกับพื้น ด้วยความโมโหคว้าจอบตีซ้ำที่ใบหน้าและศีรษะ 2 จนแน่นิ่งไป

คิดว่าไม่รอดแล้วเห็นเลือดไหลออกมาก เอาถุงปุ๋ยคลุมเชือกไนลอนมัด คิดว่าจะฝังศพไว้แถว ๆ ที่นา แต่กลัวญาติรู้และกลัวผี จึงช่วยกันหามขึ้นรถพ่วงข้างเอาไปทิ้งสะพานลำห้วยทราย ถ้าหากคนมาเจอศพก็คงเข้าใจว่าไปเที่ยวงานที่อื่นแล้วถูกคู่อริทำร้ายนำศพมาทิ้งน้ำ เพราะผู้เสียชีวิตมีศัรตูมาก เมาทั้งเหล้ากินทั้งยาบ้า จนญาติ ๆ ไม่อยากเข้าใกล้ ทั้งทำร้ายรีดไถเงินไปเสพไปกินเหล้าประจำ งานก็ไม่ทำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีวิไล ได้แจ้งข้อหา นายศิริศัก และ นายเอกลักษณ์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับควบคุมตัวไว้สอบสวนก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ