หนุ่มวัย 29 เขียนฝาบ้าน ขอโทษพ่อ ก่อนก่อไฟรมควัน พร้อมใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต

หนุ่มวัย 29 เขียนฝาบ้าน ขอโทษพ่อ ก่อนก่อไฟรมควัน พร้อมใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 พ.ย. 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหัววัว จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 บ้านทุ่งน้ำตก ตำบลหนองหัววัว อำเภอพรานกระต่าย จึงได้ประสานรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

หลังจากเพลิงสงบทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าพบชายผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรานกระต่าย พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร จุดพรานกระต่าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพพรานกระต่าย ตรวจสอบเหตุดังกล่าว พบเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง มีเตาถ่านอั้งโล่ถูกจุดไฟไว้ในบ้านเป็นจุดที่เพลิงลุกไหม้

ห่างออกไปพบศพนายฉัตรชัย อายุ 29 ปี ชาวนครสวรรค์ออก เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอตัวเองเสียชีวิตบนขื่อบ้านโดยพบถังสีล้มตะแคงอยู่ที่บริเวณเท้า นอกจากนั้น บริเวณฝาบ้านมีร่องรอยการใช้ถ่านเขียนข้อความติดกับฝาบ้านมีข้อความว่า ขอโทษครับพ่อ ขอโทษครับพ่อ รักพ่อนะ ขอโทษพ่อ รักพ่อนะ รักน้องทุกคนนะ จากพี่

จากการสอบถามนางสาววารุณี อายุ 44 ปี ชาวอุตรดิตถ์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่กับสามีภายในบ้าน จู่ ๆ สามีก็ไล่ตนให้ออกจากบ้าน โดยไม่รู้สาเหตุ ตนจึงโทรศัพท์ไปหาแม่ จากนั้นตนจึงเดินออกจากบ้านไปอยู่บ้านแม่สามีเพื่อรอให้แม่มารับ แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวเสียก่อน โดยสามีเคยบ่นว่าไม่มีใครรัก น้อยใจ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีปัญหากับใครในครอบครัว อยู่ ๆ ก็พูดขึ้นมาว่า ออกไปไกล ๆ ไม่ต้องมาอยู่

ด้าน นายวิเชียร อายุ 52 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนไม่ค่อยได้คุยกับลูกชาย ตนจะออกไปทำงานแต่เช้ากว่าจะกลับมาก็ค่ำ ซึ่งตนกับลูกปลูกบ้านอยู่คนละหลังในบริเวณเดียวกัน ไม่รู้ว่าลูกชาย ลูกสะใภ้มีปัญหาอะไรกัน แต่ก็มักจะมีปากเสียงกันจนเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดว่าลูกชายจะมาตัดสินใจแบบนี้

ส่วน นางวงเดือน อายุ 47 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อวานลูกสะใภ้ไปหาโดยบอกว่าแม่มันไล่หนูอีกแล้ว หนูกำลังจะให้แม่มารับ ลูกสะใภ้เลยมาอยู่กับตนก่อน จากนั้นลูกชายโทรมาหาให้พาภรรยามาส่งด้วย ตนเลยบอกว่าลูกชายยังอารมณ์ร้อน ยังไม่ต้องมาหากัน ลูกชายก็บอกว่าจะเอาอย่างนี้กันใช่มั้ย เดี๋ยวเห็นดีกัน จากนั้นก็วางสายไป มารู้อีกทีก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายกุมภา อายุ 61 ปี ทราบว่าช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 วันก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินมาคุยกับตนตามปกติ จู่ ๆ ก็พูดขึ้นว่า เดี๋ยวผมจะทำอะไรให้ดู เดี๋ยวจะผูกคอ ไม่มีใครรักผม น้อยใจที่ภรรยาหนีไปจากบ้าน พูดคุยเสร็จก็แยกย้ายกัน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุขึ้นจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ