สุดแสบ! เด็กสาววัย 15 ดัดแปลงสลิปธนาคาร หลอกนอนรีสอร์ทฟรี 19 วัน แถมสภาพห้องดูไม่ได้

สุดแสบ! เด็กสาววัย 15 ดัดแปลงสลิปธนาคาร หลอกนอนรีสอร์ทฟรี 19 วัน แถมสภาพห้องดูไม่ได้

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจาเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่า มีลูกค้าที่เข้ามาพักอาศัยรายหนึ่ง ใช้สลิปปลอมในการจ่ายเงินค่าห้องพักมานานกว่า 19 คืน ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าพนักงานของรีสอร์ทได้เชิญหญิงที่พักอยู่ในห้องพักออกมาคุยด้านนอก ทราบต่อมาว่าหญิงคนนี้ อายุเพียงแค่ 15 ปี และจากการตรวจสอบห้องพักที่เยาวชนหญิงรายนี้เช่าพักอยู่ 19 คืน พบว่าภายในห้องมีกลิ่นเหม็นอับและกลิ่นขยะที่ใส่ถุงกองไว้อยู่ภายในห้อง เสื้อผ้าถอดทิ้งไว้กระจัดกระจาย ภายในห้องน้ำพบชุดชั้นในเสื้อผ้าที่ใส่แล้วแช่อยู่ในอ่างล้างหน้า

จากการสอบถาม หญิงวัย 15 รายนี้ให้การว่า มาพักอาศัยอยู่ที่นี่คนเดียวมา 19 วันแล้ว ก่อนหน้านี้พักกับเพื่อนแถวหนองจอก กทม. แล้วเพื่อนจะย้ายออกจากหอพัก ตนเองเลยมาหาที่พักจึงเลือกมาเจอที่นี่ ขณะที่เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ ตนเองก็ขายของออนไลน์ไปด้วย และจะขอผ่อนจ่ายให้กับเจ้าของห้องพัก แต่เจ้าของห้องพักก็ไม่ยอม

ด้าน นางสาวเตียง ชาวกัมพูชาผู้ดูแลรีสอร์ท ได้เปิดเผยว่า ตนเองก็เพิ่งจะมาทราบเรื่องวันนี้ เนื่องจากเจ้าของโทรมาบอกว่าอย่าเพิ่งให้คนที่พักห้องออกไปไหน ซึ่งหญิงวัย 15 ปี จะส่งสลิปธนาคารว่าโอนชำระค่าพักค้างคืน จำนวน 400 บาท ให้กับตนทุกค่ำ ตนเองจะสรุปยอดเงินและส่งสลิปธนาคารให้กับเจ้าของรีสอร์ท โดยหญิงคนดังกล่าวเข้ามาพักคนเดียวตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และไม่ค่อยได้ออกไปไหน เวลาออกก็จะมีคนมารับไป แถมยังปฏิเสธไม่ต้องการให้ตนเองเข้าไปทำความสะอาด

ส่วน นางสาวธันวรัตน์ เจ้าของรีสอร์ท ก็ได้เปิดเผยเช่นกันว่า ตอนแรกตนเองก็ไม่ได้เอะใจ เพราะลูกน้องส่งสลิปมาพร้อมกับยอดรวมลูกค้ารายอื่น ๆ จนหลัง ๆ ตนเองเริ่มเอะใจว่าทำไม SMS ถึงไม่แจ้งเตือน และยอดเงินไม่มาในบัญชีจึงเอาสมุดบัญชีไปปรับที่ธนาคารก็พบว่าไม่มีเงินเข้า จึงมาสังเกตดูสลิปที่ลูกน้องส่งมาให้ดูก็พบว่ามีการตัดต่อวันที่ และเวลาใหม่

ซึ่งเลขอ้างอิงในการโอนเหมือนกันทุกอัน จึงรู้แล้วว่าตนเองถูกลูกค้าหลอก จึงโทรศัพท์แจ้งให้ลูกน้องเฝ้าผู้พักเอาไว้ ก่อนเดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งหญิงวัย 15 ปี ที่เข้ามาพัก ให้การวกไปวนมาจึงได้ให้โทรศัพท์ติดต่อญาติหรือคนที่รู้จักมาเคลียร์ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ตนเองก็จะไม่เอาความ พร้อมฝากเตือนเจ้าของโรงแรมหรือรีสอร์ทต่าง ๆ ให้ดูสลิปโอนเงินให้ดี ถ้าไม่มี SMS หรือระบบแจ้งทางไลน์เข้ามา ก็มีโอกาสถูกลูกค้าหลอกเหมือนกับตน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ