นนกุล ประกาศชัดเจนล่าสุด รออยู่นะครับ แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหว ทันที

นนกุล ประกาศชัดเจนล่าสุด รออยู่นะครับ แอฟ ทักษอร เคลื่อนไหว ทันที

หลังจากที่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์กับ นนกุล ชานนท์ สันตินธรกุล ว่ากำลังคุยกัน ทำเอานนกุลถึงกับยิ้มเลยทีเดียว

ล่าสุดเจ้าตัวามาร่วมงาน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่แอฟไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ (หัวเราะ) โป๊ะเลย ผมเข้าไปดูตอนกลางๆ แล้วครับ แต่พอเสร็จผมก็กลับไปดูตั้งแต่แรกใหม่ (ยิ้มและฟินไหม?) ก็นิดนึงครับ สุดท้ายแล้วเราก็มีคุยกันก่อนไป เราก็ไม่รู้รายละเอียดว่าทุกคำพูดของพี่เขาจะเป็นยังไงบ้าง มันไม่ควรจะมีสคริปต์อะไรแบบนี้ แต่ผมแค่อยากเข้าไปดูเฉยๆ อยากรู้ว่าพี่เขาตอบยังไงบ้าง (ยิ้มกี่ที?) ตลอดคลิปครับ (ยิ้ม) ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ผมไม่ตื่นเต้นนะ อย่างที่ทุกคนรู้พี่แอฟเวลาที่เขาจะตอบอะไร เขาค่อนข้างเก่งในการตอบสัมภาษณ์อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ห่วง ประสบการณ์พี่เขาเยอะกว่าผมครับ

คือพี่เขาตอบค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่มากๆ เป็นเรื่องที่ผมเข้าใจอยู่แล้วแหละว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้น หมายถึงว่าชีวิตเราสองคนมีสิ่งที่จะต้องรับผิดชอบกันทั้งคู่ กว่าจะไปถึงคำว่าแฟน อย่างที่พี่เขาบอกเลยว่าอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึง เพราะมีเรื่องหลายอย่างที่ต้องคิดให้รอบคอบเยอะๆ

รอแอฟได้ ความสัมพันธ์ต้องใช้เวลา

เรื่องถอดเสื้อก็เขินนิดหน่อยครับ ถามว่าผมย้อนกลับไปดูสัมภาษณ์ตัวเองไหม ก็มีบ้าง เพราะกลัวว่าเราพูดอะไรไม่รู้เรื่องหรือเปล่า เรื่องติดจรวดพึ่แอฟบอกว่าน่ารัก แต่ต้องใช้เวลานิดนึงเหรอครับ ใช่ครับๆ แต่เขาก็ไม่ได้ปฎิเสธ (ยิ้ม) ก็รอเวลาที่เหมาะสม ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเรื่อยๆ เหมือนเดิม เพราะอย่างที่พี่เขาบอก เราเริ่มคุยจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน แล้วค่อยๆ มา ก็ปีกว่าที่เพิ่งจะตกลงชอบกันทั้งสองคน ก็อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักนิดนึง ผมเข้าใจว่าเป็นยุคที่อะไรก็เร็วไปหมด แต่ผมแค่รู้สึกว่าความสัมพันธ์คนเราไม่ว่าจะยุคไหน ถ้าจะให้เป็นความสำเร็จที่ดีก็ต้องใช้เวลา

ผมรอได้ แต่ผมไม่อยากให้พี่เขารอนาน ถามว่าจะเร่งยังไง มันตอบยากนะ มันมีปัจจัยในชีวิตหลายอย่างมากๆ เลยที่ต้องให้ชัวร์จริงๆ เรื่องแพลนเป็นแฟน อาจจะไม่มีเป๊ะหรอกครับ ก็ต้องยืดหยุ่นเรื่องพวกนี้ ก็ต้องแล้วแต่พี่เขา ถามว่าที่ไปแซวใต้ภาพในไอจีเป็นหนึ่งในวิธีการไหมเหรอ (หัวเราะ) ครับผม ก็หยอดลงทุกวัน (หัวเราะ) ก็เท่าที่เราคิดออกแล้วกัน บางทีผมก็กลัวนะครับ ในแง่ที่ว่าไม่รู้ว่าทำไปเยอะๆ แล้วจะเป็นการกดดันอะไรหรือเปล่า เพราะฉะนั้นผมจะเอาเท่าที่โอเคแล้วกัน แน่นอนครับว่าผมมีความเกรงใจพี่เขาอยู่ เพราะต่อให้วันนึงจะคบกันเป็นแฟน หรือแต่งงานกันไปแล้ว สุดท้ายผมว่าก็ยังต้องมีความเกรงใจกันบางอย่าง แต่เดี๋ยวจะไม่ค่อยถอดแล้วนะครับ พี่แอฟบอกว่าแล้วแต่ผม แต่ก็จะเบาลงๆ

ยอมรับคลั่งรัก และดีใจเพื่อนๆ แอฟ น่ารักกับตนมาก

ทุกคนน่ารักมากครับ เหมือนจะแซวพี่แอฟกันไปแล้ว เวลาเจอผมที่เจอเป็นครั้งแรกก็อาจจะยังไม่สามารถพูดอะไรได้ทุกอย่าง แต่ว่าพี่ๆ น่ารักมากๆ ครับ ส่วนตัวผมไม่ได้ระวังอะไรเป็นพิเศษนะครับ เพราะเรามีแต่ความบริสุทธิ์ใจให้ทุกคนได้เห็น แล้วก็ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสเพื่ออะไร เพราะถ้าเกิดอยากจะสร้างกระแสจริงๆ ผมรอให้ละครออนจบก่อนก็ได้ ทำตามความรู้สึกครับ มาจากใจล้วนๆ ครับ

ล่าสุดทำเอาแฟนๆกรี๊ดอีกรอบ เมื่อนนกุล โพสต์ไอจีล่าสุด พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความประกาศชัดว่า รออยู่นะครับ waiting

โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้หลังโพสต์ไปได้ไม่นาน แอฟ ทักษอร ก็เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวทันที เป็นอันรู้กันนะคะ ว่ารออยู่นะครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ