รู้จักเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช ชั้น MBE ที่คิงส์ชาร์ลส์ พระราชทานให้ BLACKPINK เปิดราคาชุดที่ สาวๆ ใส่ไปรับพระราชทาน คอมเมนต์ชื่นชม ลิซ่า เป็นศิลปินไทยคนแรก ได้รับ ในชั้น MBE

รู้จักเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช ชั้น MBE ที่คิงส์ชาร์ลส์ พระราชทานให้ BLACKPINK เปิดราคาชุดที่ สาวๆ ใส่ไปรับพระราชทาน คอมเมนต์ชื่นชม ลิซ่า เป็นศิลปินไทยคนแรก ได้รับ ในชั้น MBE

ถือเป็นอีกประวัติศาสตร์ เมื่อมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช ให้กับสมาชิกวง BLACKPINK ทั้ง 4 คน เพื่อยกย่องบทบาทในฐานะผู้สนับสนุน COP26 สำหรับการประชุมสุดยอดสภาพภูมิอากาศของสหประชาชาติที่จัดขึ้นที่เมืองกลาสโกว์ในปี 2564

คลิป

สำหรับ เครื่องอิสริยาภรณ์สำหรับคณะอัศวินของราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญบริติช ผู้สมควรได้รับต้องมีส่วนร่วมกับศิลปะและวิทยาศาสตร์ ทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลและสวัสดิการ หรือการบริการสาธารณะนอกราชการ สถาปนาขึ้นโดย สมเด็จพระเจ้าจอร์จที่ 5 แห่งสหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ค.ศ. 1917

มี 5 ชั้นได้แก่ GBE, KBE หรือ DBE, CBE, OBE และ MBE ตามลำดับ เรามาพูดถึงชั้น MBE ก็คือ ชั้นสมาชิกของ ครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิบริทิช ก็คือชั้นระดับที่ 5 ชั้น สุดท้ายเลยและลิซ่าเป็นศิลปินไทยแรก ที่ได้รับในชั้น MBE

หลังจากที่มีภาพมอบให้สาวๆ ด้านคนไทยเองก็ได้เข้ามาชมลิซ่าทั้งสวยทั้งเก่ง เลยทีเดียว มาถึงเรื่องของลุคที่สาวๆ ใส่ในการรับพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช ว่าสาวๆแต่ละคนมาในลุคของแบรนด์อะไรและราคาเท่าไหร่กันบ้าง

จีซู อีกเช่นเคย มาชุด Dior แทบทั้งตัวเลยสมกับเป็นเจ้าหญิง Dior เรียกว่าลูกรักเลยก็ว่าได้ค่ะ มาในชุดเสื้อกระโปรงแยกชิ้นนะคะ นอกจากนี้จีซูยังได้ส่วมนาฬิกา จากแบรนด์ cartier ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นประมูลเริ่มต้นอยู่ที่ 2,370,000 บาท เป็นอย่างต่ำ

ต่อกันที่ เจนนี่ ในลุคของเข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช โดยลุคของสาวเจนนี่เลือกมาจากแบรนด์ chanel ส่วนรองเท้าก็มาแบรนด์ chanel อีกเช่นกัน

โรเซ่ เจ้าหญิงแห่ง YSL มาในลุคสาวเท่ เสื้อและกางเกงเข้าคู่กัน เสื้อเชิ้ตด้านไหนจาก ysl Lavalliere เป็นเสื้อเชิ้ต Crepe ผ้า Muslin รวมๆ แล้วชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 220,000 บาท

ลิซ่า เรียกได้ว่าเรียบแต่หรูมากๆ มาในชุดจากแบรนด์ Asava แบรนด์คนไทยะ เดรสเกาะอก แมดิลิน เพิ่มเคปด้านหลัง รองเท้า จาก สจ๊วต ไวซ์แมน stuartweitzman เครื่องประดับ bulgari รวมๆแล้วลุคนี้อยู่หลักแสนเลยทีเดียว

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ