ทำความรู้จักเครื่องราชฯ ชั้น MBE ที่คิงส์ชาร์ลส์ พระราชทานให้ BLACKPINK  ชาวเน็ตเผยข้อมูล โรเซ่ ได้พิเศษกว่าคนอื่น ไขข้อสงสัย ต้องเรียก คุณหญิงโรเซ่ หรือไม่

ทำความรู้จักเครื่องราชฯ ชั้น MBE ที่คิงส์ชาร์ลส์ พระราชทานให้ BLACKPINK ชาวเน็ตเผยข้อมูล โรเซ่ ได้พิเศษกว่าคนอื่น ไขข้อสงสัย ต้องเรียก คุณหญิงโรเซ่ หรือไม่

ยิ่งใหญ่ เกรียงไกล และนับเป็นอีกหนึ่งวินาทีที่ผู้คนทั่วโลกต้องจดจำ สำหรับ 4 ไอดอลสาวจากวง BLACKPINK ที่ได้ปรากฏตัวในงาน The Korean State Banquet เพื่อร่วมต้อนรับประธานาธิบดียุน ซอกยอลและสตรีหมายเลข 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ณ พระราชวังบักกิ้งแฮม กรุงลอนดอน เนื่องโอกาสครบรอบ 140 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูต

โดยมีรายงานว่าแม้เจ้าภาพการจัดงานครั้งนี้จะเป็นเกาหลีใต้ แต่พวกเธอเป็นแขกที่ได้รับเชิญในฐานะทูตสิ่งแวดล้อม COP 26 จากรัฐบาลอังกฤษโดยตรง และ BLACKPINK ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงที่สองที่ได้มาเยือนพระราชวังบักกิงแฮมอย่างเป็นทางการ ต่อจากวง Spice Girls ที่เคยมาเยือนและเข้าเฝ้าเจ้าฟ้าชายชาลส์ ซึ่งภายในงานครั้งนี้ สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ยังได้ชื่นชมพวกเธอในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ผลักดัน ประเด็นปัญหาความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมไปสู่ผู้คนทั่วโลกอีกด้วย

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร ได้พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น MBE ให้กับทั้ง 4 สาว blackpink เพื่อยกย่องบทบาทในฐานะผู้สนับสนุน ความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมให้แก่คนทั่วโลก

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ