วาสนาดีแท้ หมอช้าง เปิดดวง ปี 2567 ดวงดีที่สุด ในรอบ 12 ปี

วาสนาดีแท้ หมอช้าง เปิดดวง ปี 2567 ดวงดีที่สุด ในรอบ 12 ปี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยดวงชะตาชีวิตทั้ง 12 ราศีไปในทิศทางใด ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

ปี 2567 จะเป็นปีที่มีข่าวดี โดยเฉพาะในช่วงวันที่ 25 ม.ค.-24 มี.ค.67 เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับราศีเมษ ทั้งในเรื่องของการงานและการศึกษา การเงินก็จะสดใสตลอดทั้งปี มีโอกาสได้เงินก้อนโตหรือโชคลาญใหญ่ ส่วนความรักจะมีความสุขมากขึ้น สุขภาพถ้ามีปัญหาสามารถหาหมอและรักษาได้ แต่ต้องไม่ประมาท

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ปี 2567 เป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับคุณ ซึ่งเกิดขึ้นทุก 12 ปี ข่าวดีแรกคือ ดาวมฤตยูเคลื่อนที่ไปในทิศทางที่ดีตั้งแต่ 22 ม.ค.-25 ก.ย.67 เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดี โดยเฉพาะจิตใจ คุณจะมีกำลังใจมากขึ้น งานจะเจริญก้าวหน้าหากมีการเปลี่ยนแปลง การเรียนก็จะมีข่าวดี ด้านการเงิน ตั้งแต่เดือน ก.พ.-มี.ค.เป็นช่วงเวลาที่ดี ดาวการเงินแข็งแรง ราศีพฤษภมีโอกาสเสี่ยงโชค ความรักจะมีความเปลี่ยนแปลง และสุขภาพควรระวังเรื่องน้ำหนักตัว

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

สิ่งที่คุณเริ่มต้นในปี 2566 ควรดำเนินต่อในปี 2567 เพื่อให้ประสบความสำเร็จ มีโอกาสเปลี่ยนงานสูง ในช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย.ควรระวังการเปลี่ยนแปลงในการทำงาน การเงินดีสำหรับคนทำธุรกิจหรือค้าขายออนไลน์ แต่ต้องระวังการจัดการเงิน ความรักควรโฟกัสที่งานก่อน สุขภาพควรระวังเรื่องคนรอบข้างเจ็บป่วย และดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ปี 2567 เป็นปีที่เต็มไปด้วยความก้าวหน้าในเรื่องของงาน หลังจากที่ดาวเสาร์ได้ออกจากดวงของคุณตั้งแต่ต้นปี 2566 คุณที่เจอกับศึกหนักมาตลอดจะเห็นความก้าวหน้าในงานชัดเจนในปีนี้ โดยเฉพาะจนถึงวันที่ 5 ส.ค. จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับความก้าวหน้าในงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีจากการทำงานที่ต่างประเทศ การเงินครึ่งปีแรกอาจมีรายจ่ายสูง แต่จะมีรายได้พิเศษเข้ามา ความรักจะเป็นไปด้วยดี และสุขภาพควรดูแลตัวเองอย่างใกล้ชิด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) ดาวเสาร์จะอยู่กับราศีสิงห์ตลอดปี 2567 งานของคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีใน ช่วงเดือน เม.ย. การเงินจะได้รับอย่างมากแต่รายจ่ายก็เยอะตามไปด้วย ความรักจะเป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความใส่ใจ สุขภาพควรระมัดระวังโดยเฉพาะในเดือน มี.ค. รวมถึงการขับรถหรือเดินทางไกล ควรตรวจสุขภาพเป็นประจำ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)

ตั้งแต่ 17 ต.ค.66 ราศีกันย์เผชิญปัญหาด้านสุขภาพและการงาน รวมถึงปัญหาทางกฎหมายและคดีความต่างๆ แต่ในปี 2567 โดยเฉพาะหลังเดือน เม.ย. สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น ทำให้การงานก้าวหน้าและมีโอกาสทำธุรกิจระหว่างประเทศหรือผ่านช่องทางออนไลน์ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายและเกิดโอกาสใหม่ๆ ในงาน ด้านการเงินก็จะดีขึ้น แม้ก่อนหน้านี้อาจมีปัญหาหมุนเงิน ในปีนี้จะมีโอกาสได้รับรายได้เพิ่ม แต่ต้องระวังปัญหาจากคนรอบข้าง ด้านความรัก ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้น และปัญหาจะลดลง สุขภาพต้องระวังโรคที่หาสาเหตุไม่ได้ แต่จะดีขึ้นหลังเดือน เม.ย.

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ราศีตุลมีดวงดี โดยเฉพาะในช่วงต้นปี เดือน ม.ค.-มี.ค. เป็นช่วงทองให้ลงมือทำงาน โอกาสดีจะปรากฏ หลังจากนั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลง งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะดี การเงินมาเร็วและหมดเร็ว ต้องวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ ความรักจะเป็นปีที่สดใส มีโอกาสพัฒนาสถานะ สุขภาพไม่น่าห่วง แต่ต้องดูแลญาติผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ปี 2567 เป็นปีที่ราศีพิจิกจะเผชิญกับข่าวดีมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่จะเป็นจุดเด่น มีโอกาสในการทำงานและช่องทางใหม่ๆ เกิดขึ้น ผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือ งานที่ลงทุนจะเริ่มเห็นผลชัดเจนในเดือน เม.ย. การเงินเด่นที่สุดในปีนี้ มีโอกาสได้เงินก้อน และเป็นปีที่จะปลดหนี้ ด้านความรักก็ไม่แพ้กัน มีโอกาสสละโสดหลังเดือน เม.ย. สุขภาพโดยรวมดี แต่ต้องระวังเรื่องน้ำหนักตัว

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ปี 2567 เป็นปีแห่งความท้าทายสำหรับราศีธนู โดยเฉพาะหลังเดือน เม.ย. เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ แต่ต้องระวังการสร้างศัตรู การเงินต้องระมัดระวังในครึ่งปีแรก เพื่อไม่ให้เกิดการสร้างหนี้ ความรักจะเป็นไปอย่างสบาย คนมีคู่อาจมีข่าวดีเรื่องการมีลูกใน 3 เดือนแรกของปี สุขภาพต้องให้ความสำคัญเพราะการใช้แรงกายและใจมากในปีนี้

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

ปี 2567 เป็นปีที่คึกคักสำหรับการทำงานและการลงทุน หลังจากเดือนเมษายน จะมีโอกาสขยายธุรกิจใหม่ๆ และมีบริวารเพิ่มเติม ดวงดาวชี้ว่า การงานจะเดินหน้าได้ดีตลอดทั้งปี งานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อหรือขายจะมีโอกาสดี และมีโอกาสพบสังคมใหม่ ปีนี้เหมาะกับการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง การเงินจะคึกคัก มีรายได้พิเศษหลายทาง และมีโอกาสได้โชค ในเรื่องความรักจะสบายๆ คู่ที่ต้องการมีบุตรมีโอกาสข่าวดี ระวังเรื่องมือที่สาม สุขภาพไม่มีปัญหาใหญ่ แต่อย่าประมาท ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ปี 2567 จะมีข่าวดีหลายอย่าง การงานจะก้าวหน้าและได้รับการยอมรับ อาจมีโอกาสได้หุ้นส่วนใหม่หรือขายสินค้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จ คนที่อยากเปิดร้านจะมีโอกาสดีหลังจากเดือน เม.ย. การเงินมีการจ่ายที่มาก แต่ก็มีโอกาสหาเงินได้มาก ควรระวังการถูกโกง ความรักอาจไม่โดดเด่น ควรปรับความเข้าใจกับคู่ คนที่อยากมีคู่อาจได้พบคนที่เป็นผู้นำและมีวุฒิภาวะ สุขภาพควรระวังในช่วงเดือนมีนา และทำจิตใจให้ผ่องใส จะมีข่าวดีรออยู่

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

ปีใหม่นี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน หลังจากที่ราหูเข้ามาในวันที่ 17 ต.ค.66 และจะอยู่ประมาณปีครึ่ง ในปี 2567 จะมีดาวที่ส่งผลดีต่อการทำงาน โดยเฉพาะหลังเดือนเม.ย. งานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา ตัวแทนการขาย และการติดต่อจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานออนไลน์ การเงินจะมีโอกาสได้รับโชคลาภ ไม่จำกัดเฉพาะลอตเตอรี่ เรื่องความรักอาจมีปัญหาเล็กน้อย แต่ถ้าคู่มีความแตกต่างกัน เช่น อายุ หรือเชื้อชาติ จะเหมาะสมในปีนี้ สุขภาพต้องดูแลเป็น ราหูอาจทำให้เจ็บป่วยด้วยโรคที่ไม่คาดคิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ