หนุ่มเครียดทะเลาะกับแฟนสาว ตัดสินใจโดดคอนโดหรูพัทยาชั้น 45 ดับอนาถ

หนุ่มเครียดทะเลาะกับแฟนสาว ตัดสินใจโดดคอนโดหรูพัทยาชั้น 45 ดับอนาถ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 22 พ.ย. 66 สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 46 ชั้น พบว่าผู้เสียชีวิต คือ MR.AFRAIM JOSEPH PALLINJALEEL JOY อายุ 25 ปี พักอยู่ที่ชั้นที่ 45 และกระโดดจากชั้นที่ 45 ตกลงมาที่บริเวณสวนหย่อมข้างสระว่ายน้ำชั้นที่ 6 ในสภาพร่างกายแหลกเหลวไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่ใช้แนวกั้นของตำรวจห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ

โดยกลุ่มเพื่อนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พวกตนรวมถึงผู้เสียชีวิตเดินทางมาเที่ยวพัทยาได้ 2 วันแล้ว ขณะที่ผู้เสียชีวิตมีปัญหาทะเลาะคนรักที่บ้านเกิด ก่อนที่จะออกมายืนริมระเบียงคนเดียว พวกตนได้แต่ยืนมองอยู่ห่าง ๆ จังหวะนั้นไม่มีใครคาดคิดว่าผู้เสียชีวิตจะปีนขอบระเบียงแล้วกระโดดลงมาต่อหน้าต่อตา ทุกคนรู้สึกตกใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ร.ต.ท.มานะศักดิ์ พลเยี่ยม รอง สว.สอบสวน ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าทึ่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี มาร่วมตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ