สลด! ยายวัย 75 ตกใจเหยียบคันเร่งผิด รถถอยหลังพุ่งชนคนขี่รถจยย. ร่างกระเด็นข้ามเกาะกลาง ถูกชนซ้ำเสียชีวิต

สลด! ยายวัย 75 ตกใจเหยียบคันเร่งผิด รถถอยหลังพุ่งชนคนขี่รถจยย. ร่างกระเด็นข้ามเกาะกลาง ถูกชนซ้ำเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2566 สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน ฝั่งขาออกจากบางบัวทอง มุ่งหน้า อ.ไทรน้อย ใกล้เคียงองค์การบริหารส่วนตำบลไทรน้อย ตรวจสอบพบมีรถชนกันทั้งหมดจำนวน 5 คัน คือ 1.รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีเทา ด้านท้ายรถพังเสียหายยับเยิน จอดขวางถนนอยู่ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นางสุรางค์ อายุ 75 ปี และผู้โดยสารชาย (ไม่ทราบชื่อ) ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า 2.ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Fino สีเขียว ล้มอยู่ด้านข้าง ใต้ท้องรถสภาพพังยับเยิน ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ทราบชื่อคือนางวันเพ็ญ อายุ 45 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในซอยวัดคลองตาคล้าย ร่างกระเด็นข้ามเกาะกลางถนนไป ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง จนถูกรถยนต์ เป็นรถคันที่ 3.ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรส สีเทา ที่วิ่งอยู่บนถนนชนซ้ำจนเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุตำรวจยังพบ 4.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่น M Max สีแดงดำ ล้มอยู่ ได้รับสภาพเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบรถคันที่ 5 เป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิด สีขาว สภาพด้านซ้ายถูกรถชนได้รับความเสียหายยับเยิน กระจกด้านหน้าและด้านหลังแตก กระจกประตูฝั่งซ้าย แตกทั้งบานหน้าและบานหลัง มีร่อยรอยขูดด้านซ้ายตลอดตัวรถ ทราบชื่อผู้ชับขี่คือ นายเดชชัย อายุ 56 ปี

จากการสอบถาม นายเดชชัย อายุ 56 ปี ขับรถเก๋งยี่ก้อฮอนด้า รุ่นซีวิด กล่าวว่า ตนขับรถมาในช่องทางขวาสุด มาจากหมู่บ้านสวีทโฮม เพื่อจะไปส่งเพื่อนที่หมู่บ้านศุภกร ซึ่งอีกนิดเดียวก็จะถึง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถคันก่อเหตุถอยออกมา ทีแรกรถเขาค่อย ๆ ขยับ ตนคิดว่าเขาจะกลับรถเพราะถนนมี 3 ช่องจราจร ซึ่งตนคิดว่ายังไงก็น่าจะถอยพ้น แต่เหมือนเขาเหยียบเบรกผิด ทำให้รถพุ่งออกมาอย่างเร็ว จะหลบก็ไม่ทันแล้ว ทำให้รถคันดังกล่าวถอยมาพุ่งชนแถบซ้ายรถเสียหายทั้งแถบ

ด้าน น.ส.รส (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี คนขับรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรส เป็นรถที่ขับอยู่ถนนฝั่งตรงข้าม ชนซ้ำกับร่างที่กระเด็นข้ามเกาะกลางมา กล่าวว่า ตนขับรถไปรับลูกที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง บริเวณ ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย เพื่อจะกลับบ้านที่ถนน 345 จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นลอยข้ามฝั่ง เข้ามาที่หน้ารถตนพอดี มันกะทันหันมาก จึงเบรกและหลบไม่ทัน นอกจากนั้นยังมีรถยนต์คันอื่นขับตีคู่กันมาทั้ง 3 เลน ทำให้หลบไม่ได้

สอบถาม นายสิงห์ อายุ 40 ปี สามีของนางวันเพ็ญ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทำงานอยู่ในซอยวัดคลองตาคล้าย ใกล้ที่เกิดเหตุแต่เป็นคนละโรงงานกับภรรยา และเลิกงานไม่ตรงกันจึงกลับบ้านคนละเวลา โดยภรรยาของตนได้ออกจากโรงงานเพื่อที่จะกลับบ้านที่หมู่บ้านพฤกษา 38 อ.ไทรน้อย แต่รถเก๋งถอยหลังมาชนจนร่างกระเด็นข้ามเกาะกลางไปอีกฝั่งถนน ซึ่งเป็นเลนสวนเข้า อ.บางบัวทอง จากนั้นร่างของภรรยาได้ถูกรถยนต์ที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนชนซ้ำจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สรุุปเหตุการณ์ว่า รถเก๋งแคมรี่คันก่อเหตุ ได้ขับรถมาจอดในเลนซ้ายด้านหน้าคลินิกรักษาสัตว์ แต่ขณะนั้นที่คลินิกมีรถกระบะของช่างซ่อมตู้เย็นจอดขวางอยู่ด้านหน้า ทำให้รถคันก่อเหตุเข้าไปจอดที่ด้านหน้าคลินิกไม่ได้ หญิงคนขับรถแคมรี่จึงบีบแตรเรียก ทำให้ช่างซ่อมตู้เย็นเดินออกมาสอบถาม จึงทราบว่าหญิงคนขับรถแคมรี่จะนำสุนัขมาตัดไหมออก ช่างซ่อมตู้เย็นจึงให้รถแคมรี่ถอยหลังออกไปก่อน เพื่อที่ช่างซ่อมตู้เย็นจะได้รถถอยรถกระบะออกให

แล้วให้รถแคมรี่เข้าไปจอดหน้าคลินิกแทน ในระหว่างที่หญิงขับแคมรี่กำลังจะขับถอยหลัง สุนัขในรถอาจจะรบกวน จึงทำให้รถแคมรี่พุ่งถอยหลังออกไปกลางถนน ทำให้รถที่กำลังขับมาบนถนนชนท้ายรถแคมรี่อย่างแรง เนื่องจากเบรกไม่ทัน จากนั้นผู้เสียชีวิตที่ขับรถจักรยานยนต์มาทำให้ชนซ้ำ จนร่างคนขับกระเด็นข้ามเกาะกลางไปอีกฝั่ง จนถูกรถที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามชนซ้ำเสียชีวิต

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพ และรวบรวมหลักฐาน พบว่าเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งหลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องววจรปิดในบริเวณใกล้เคียง และสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถแคมรี่ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ