ตาวัย 72 ขับเก๋งจะไปช่วยจัดงานศพพี่สะใภ้ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่

ตาวัย 72 ขับเก๋งจะไปช่วยจัดงานศพพี่สะใภ้ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 22 พ.ย.2566 สภ.บางปะหัน รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า บนถนนทางหลวงหมายเลข 309 อยุธยา-อ่างทองสายใน บริเวณใกล้กับจุดกลับรถ แพลนปูน ต.พุทเลา อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมสมาคมอยุธยารวมใจ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุช่วงเกาะกลางถนนพบ รถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะบียน 6259 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหาย ชนอัดติดกับเสาไฟส่องสว่างกลางถนน ภายในรถที่เบาะที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นาย บำรุง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี สภาพถูกบีบอัดติดอยู่ในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ

จากการสอบถาม นางมาลี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีเพิ่งขับรถออกจากบ้าน เพื่อนำของจะไปช่วยงานศพของพี่สะใภ้ที่วัดขนอน กระทั่งมีคนโทรมาแจ้งว่า สามีเกิดอุบัติเหตุ คิดว่าอาจจะบาดเจ็บไม่มากไม่ถึงขั้นเสียชีวิตเช่นนี้ ซึ่งสามีจะมีโรคประจำตัว เป็นโรคความดัน ต้องกินยาควบคุมอยู่

ด้าน นายวันชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี หลานของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่ากำลังขับรถเอาของไปช่วยจัดงานศพที่วัด ตนจึงบอกไปว่าไม่ต้องโทรแล้วให้ขับรถไป จากนั้นประมาณ 10 นาที มีคนที่รู้จักกันโทรมาบอกว่า รถของอาเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบเดินทางมาดู รู้สึกเศร้าใจเนื่องจากศพแม่ยังไม่ทันจะเผา จะต้องตั้งสวดอภิธรรมศพของอาอีก

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุบนถนน และที่รถยนต์ของผู้เสียชีวิตถ่ายภาพ ไว้เป็นหลักฐาน โดยจะต้องสอบสวนหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ