สุดสลด! กระบะพุ่งชนลากจยย.เด็ก 14 ดับ 2 ราย ชาวบ้านเห็น มีขับวนมาดู แต่สุดท้ายก็หนี

สุดสลด! กระบะพุ่งชนลากจยย.เด็ก 14 ดับ 2 ราย ชาวบ้านเห็น มีขับวนมาดู แต่สุดท้ายก็หนี

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 22 พ.ย. 2566 สถานีตำรวจภูธรบ่อทอง ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง จุดบ่อทอง ว่ามีการเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายปรกฟ้ามุ่งหน้าเข้าอำเภอบ่อทอง(สายเกษตร) หมู่ที่ 4 ตำบลเกษตรสุวรรณ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ่อทองและอาสาสมัครกู้ภัย จึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงพบกู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บสองราย ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายนอนหมดสติอยู่ริมถนน แต่ภายหลังผู้บาดเจ็บเสียชีวิตสองราย รายแรกเป็นเยาวชนชายชื่อนายเอ (นาสมมติ) อายุประมาณ 14 ปี มีบาดแผลรอยล้อรถ เหยียบที่ท้องขาท่อนล่างซ้ายหักผิดรูป เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรายที่สองเป็นเยาวชนหญิงอายุ 14 ปี บริเวณหน้าอกเป็นรอยล้อรถเหยียบ ขาท่อนล่างฝั่งซ้ายผิดรูป เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเช่นกัน

ส่วนอีกหนึ่งรายที่มาด้วยกันเป็นหญิงเยาวชนอายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบาดเจ็บแผลฉกรรจ์บริเวณหัวเข่าซ้ายขาท่อนล่างซ้ายผิดรูป

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า เห็นรถกระบะสีบรอนซ์ ขับมาจากปรกฟ้า มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอบ่อทอง ชนกับรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็ลากรถจักรยานยนต์ไปกับถนน ส่วนคนขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ก็นอนหมดสติอยู่กลางถนนจากนั้นเห็นรถกระบะคันคู่กรณีได้วนรถกลับมาที่เกิดเหตุเหมือนจะขับมาดูเหตุการณ์แต่สุดท้าย ก็ขับหนีหายไป

ด้านเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองมากับเพื่อนพากันขี่ซ้อนท้าย รถจยย. 3 คน ออกจากบ้านลำพุก ม.2 ต.วัดสุวรรณ มุ่งหน้าเพื่อจะไปนั่งเล่นที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างขับขี่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็จำเหตุการณ์ไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกทีจำได้แต่เพียงว่าตนเองนอนอยู่ริมถนนแล้ว

จากการตรวจสอบ พบรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ 4 ประตู สีบรอนซ์ กบ 2910 ชลบุรี จอดทิ้งอยู่บนถนนหันหน้ารถเข้าตัวอำเภอบ่อทอง ด้านหน้าฝั่งขวามีรอยเสียหาย ส่วนคนขับไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจจะได้ติดตามเจ้าของรถคันดังกล่าวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ