กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ วีนา ทำตัวไม่น่ารัก กระหายมงไม่ผิด

กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ วีนา ทำตัวไม่น่ารัก กระหายมงไม่ผิด

กลายเป็นกระแสดราม่าตามมาจากการประกวด Miss Universe 2023  จากกรณีเกิดดราม่าสนั่นเต็มโลกออนไลน์ว่า เหมาะสมที่จะรีโพสต์ตอนนี้หรือไม่ หลัง วีนา ปวีนา สิงห์ทักวาล รองอันดับ 2 Miss Universe 2023 ได้ออกมารีสตอรี่ที่แฟนคลับโพสต์ถึงเธอที่เขียนว่า มงสามคือวีนาเท่านั้น พร้อมกับสตอรี่อีกมากมายที่โพสต์อวย วีนา อาทิ ถ้าได้ไปจักรวาลฝากด้วยนะ รอวีนา Come back ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆนางงามต่างเข้ามาตำหนิติติง วีนา ปวีนา กันเป็นจำนวนมาก

รวมไปถึงดาราสาวอย่างกระติ๊บ ชวัลกร ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน ว่าติ๊บชอบวีนา เชียร์มาตลอด เพราะเห็นน้องเป็นคนที่พยายามมากๆ ตอนที่ไม่ได้ก็เฟล รู้ว่าวีณามาในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดหุ่นสวย น้องทำการบ้านมาเยอะการที่วีนามารีสตอรี่คนอวยตัวเองตอนนี้ไม่ควรจริงๆ ไม่น่ารัก กระหายมงไม่ผิด แต่การแข่งขันมันจบไปแล้วก็ควรปล่อยวาง

ในขณะเดียวกัน วีนา เองก็ได้ออกมาชี้แจงผ่ากลุ่มแฟนคลับ ว่า เมื่อวานจะ live เชียร์แอนตั้งแต่ Final แต่ป่วย ส่วนเรื่องลง story ลงปกติ แต่ยอมรับว่าลงผิดเวลา ตอนนี้ดราม่าเยอะมากแต่ไม่ได้คิดแบบในที่ข่าวออก ตอนนี้เครียด ไม่คิดว่าคนไทยจะเสียใจมากที่แอนไม่มง เพราะ 35 ปี มาถึงรอง 1 คือที่สุดแล้ว

ทุกคน พอดีวีนากินยาแก้ไข้และพักผ่อนมาทั้งวัน เพิ่งตื่นมาเห็นว่ามีดราม่าเรื่องวีนารีสตอรี่ ที่มีคนแท็กมาในไอจี คือมันเป็นเรื่องปกติที่วีนาทำอยู่แล้วและไม่ได้ทำเพราะจะมาประกวดใหม่หรืออะไรเลย เพิ่งเห็นว่ามีคนเอาไปลงว่าวีนาไม่เชียร์ไม่แสดงความยินดี คือนี่โพสไป 2 ช่องทาง ทั้งเฟซและไอจี ตอนนี้เข้าใจผิดกันไปใหญ่เลยและฝากขอโทษทุกคนด้วยน้า ไม่มีเจตนาทำร้ายจิตใจใครเลยน้า อย่าเข้าใจผิดกัน

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ