ไม่ทิ้งลาย เซ็กซี่สตาร์ กระต่าย ทรรศิกา โชว์เด็ดปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 36

ไม่ทิ้งลาย เซ็กซี่สตาร์ กระต่าย ทรรศิกา โชว์เด็ดปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 36

เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ กระต่าย ทรรศิกา อัศวฤกษ์วิสูตร หรือ กระต่าย แมกซิม (Miss Maxim2013) ที่ตอนนี้ออกเรือนมีสามี และเป็นคุณแม่ลูกสอง ที่ลูกชายสองหน่อนั้นยิ่งโต ยิ่งหล่อ โดยคุณแม่ต่ายเนรมิต ร้านอาหาร Zab Siam (แซ่บสยาม) ร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ย่านถนนกัลปพฤกษ์ ที่เจ้าตัวเพิ่งเปิดบริการได้ไม่นาน เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้สีแดงฉลอง Happy Birthday วันคล้ายวันเกิดปีที่ 36 ให้กับตัวเอง

บรรยากาศภายในงานคึกคักตั้งแต่หัวค่ำ ยันเกือบเที่ยงคืน เพราะเจ้าของวันเกิดจัดหนัก จัดเต็ม นอกจากอาหารอีสานรสแซ่บที่จัดเสิร์ฟแบบนันสต็อปแล้ว แม่ต่ายยังจัดโชว์สุดพิเศษ พร้อมกับเพื่อนๆ ที่ขอบอกว่า แซ่บเว่อร์ แซ่บจริงจังมาก แซ่บยิ่งกว่าอาหารในจานก็ แม่ต่าย นี่แหละ

ช่วงเวลาสำคัญคือ การเป่าเค้ก ซึ่งมีบรรดาพี่ๆ เพื่อนๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดอย่างคับคั่ง อาทิ โม อมีนา, ตรี นันทรัตน์, อ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์, มะเดี่ยว ทัศวินทร์, วิว ชัชวาล (อาร์สยาม) จาน่า เฟีย Miss Sexy Thailand, ยีนส์ ธนธร (กันต์ชนัต) จูน วรัญรดา (จูน แมกซิม) อัยยา แมกซิม, ทรงธรรม พลอยกาบทอง และ นงนุช ภิรมย์รื่น งานนี้ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปริ่มไปเลยจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ