วิธีแก้ปีชง 2567 เตรียมตัวพร้อมรับผลกระทบ

วิธีแก้ปีชง 2567 เตรียมตัวพร้อมรับผลกระทบ

เพจ มาดามเฮง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ปีชง 2567 พร้อมวิธีแก้ชง เพื่อการเตรียมตัวพร้อมรับผลกระทบที่อาจจะเข้ามา แม้ไม่ทันตั้งตัวแต่ก็มีวิธีผ่อนหนักเป็นเบาได้ รู้ก่อนปรับตัวก่อน... ดวงชะตาปีนักษัตรของท่านอาจรุ่งโรจน์ไม่แพ้ปีนักษัตรใดก็เป็นได้ อย่าลืมว่าไม่มีสิ่งใดจะมากำหนดชะตาชีวิตของเราได้ นอกจากตัวของเราเอง.... . ปีจอ ปีชง 100%

ปีชง ตามหลักโหราศาสตร์ของจีนใน พ.ศ.2567 นี้ ปีนักษัตรที่ชงโดยตรงคือ ปีจอ ได้รับอิทธิพลของพลังลบโดยตรงถือว่าเป็นช่วงดวงตก โดยมีเกณฑ์ประสบกับสิ่งที่ไม่ดีไม่เป็นมงคลในชีวิต เช่น การผ่าตัด อุบัติเหตุต่างๆ การทะเลาะเบาะแว้ง 

ควรทำพิธีแก้ดวงด้วยการไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ซึ่งคอยดูแลคุ้มครองมนุษย์ ช่วยปกปักรักษาไม่ให้เกิดภัยหรืออันตราย พร้อมหนุนนำให้เกิดสิริมงคล โชคดี หมดเคราะห์หมดโศก และควรทำบุญให้มาก เช่น บริจาคโลงศพ ช่วยเหลือผู้พิการ ดูแลบุพการีให้มีความสุข

ปีมะโรง ปีฉลู ปีมะแม ปีนักษัตรที่ชงร่วม ปีนักษัตรที่ชงร่วม ได้แก่ ปีมะโรง ปีฉลู และปีมะแม โดยปีนักษัตรเหล่านี้ถือว่าได้รับผลทางอ้อม อย่างด้านสุขภาพ ร่างกายและจิตใจของตนเองเจ็บป่วยหรือมีคนในครอบครัวเจ็บป่วย อาจมีเคราะห์กรรมบางอย่างที่เข้ามาทำให้ตัวเอง คนในครอบครัวและบริวารต้องเดือดร้อน ทั้งนี้จะมีผลกระทบน้อยกว่าท่านที่เกิดปีจอที่ชงโดยตรง อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรประมาท หมั่นทำบุญรักษาศีล สวดมนต์เจริญภาวนา

ภาพจาก มาดามเฮง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ