ชีวิตต้องสู้ คุณลุงไรเดอร์สายตาพิการ วอนอย่าด่าเวลาขับขี่ช้า ย้อนเล่าเหตุที่ทำให้ต้องติดป้าย หดหู่มาก

ชีวิตต้องสู้ คุณลุงไรเดอร์สายตาพิการ วอนอย่าด่าเวลาขับขี่ช้า ย้อนเล่าเหตุที่ทำให้ต้องติดป้าย หดหู่มาก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีประชาชนแจ้งเข้ามาว่ามีหนุ่มขับไรเดอร์ส่งของให้ลูกค้า โดยบริเวณท้ายรถติดป้ายสีเหลืองระบุข้อความว่า ขอโทษที่ขับช้าตามองเห็นข้างเดียวครับ แต่ต้องทำมาหากิน ไม่มีครอบครัวดูแล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าแยกแครายพบนายพงษ์ศธร ช่างพิม อายุ 57 ปี กำลังขับขี่ไรเดอร์ส่งของให้ลูกค้า โดยนายพงษ์ศธร เล่าว่าตนไม่มีครอบครัวพักอาศัยอยู่บ้านญาติ โดยขับไรเดอร์เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ

และช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 19.00น. มีหน่วยงานหนึ่งได้นำแท่งแบริเออร์สีส้มมาวางที่ถนนและเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ ซึ่งไม่มีไฟส่องสว่าง และไม่มีสัญญาณไฟติด ตนมองไม่เห็นขับรถชนแท่งแบริเออร์เกิดอุบัติเหตุมือและเข่าเป็นแผลกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอดเข้ารักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้า

ประกอบกับตนมีโรคประจำตัวอีกหลายโรค จู่ๆ ตาข้างขวาเริ่มมองไม่เห็นตนไปหาหมอตรวจดูผล ตาข้างขวาของตนเป็นต้อกระจกแต่ก็ยังไม่มีเงินไปผ่าตัดเพราะในแต่ละวันตนขับไรเดอร์ได้เงินวันละ 100-200 บาท

บางครั้งตนขับรถช้าก็มีคนบีบแตรรถไล่ และมีอยู่วันหนึ่งเป็นผู้หญิงขับรถเก๋งบียแตร และได้จอดรถลงมาด่าทอตนเสียๆ หายๆและบอกกับตนว่าเขาหิวข้าวจะขับรถไปหาชื้อข้าวกิน ซึ่งตนก็ขอโทษหญิงคนดังกล่าวไปตนจึงได้เขียนข้อความดังกว่าติดเอาไว้ด้านหลัง เพราะตนขับรถช้าขับเพราะตาของตนมองไม่เห็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ