2 หนูน้อยกลับจากโรงเรียนห้องเช่าปิดเงียบตะโกนเรียกแม่ไม่ตอบ ปีนกำแพงหลังเข้าห้องเจอภาพสะเทือนใจ

2 หนูน้อยกลับจากโรงเรียนห้องเช่าปิดเงียบตะโกนเรียกแม่ไม่ตอบ ปีนกำแพงหลังเข้าห้องเจอภาพสะเทือนใจ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 พ.ย.66 ขณะที่ ดช.ดำ(นามสมมุติ)อายุ 10 ปี และดช.แดง(นามสมมุติ) อายุ 8 ปี สองพี่น้องเลิกเรียนกลับมาที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ใกล้ศาลาชุมชนเขาปรีดี ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะตะโกนเรียกนางสาวกนกวรรณ เกตุศรินทร์ อายุ 28 ปี ผู้เป็นแม่ นานเกือบชั่วโมง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และออกมาเปิดประตูให้ลูก จึงกระวนกระวายเลยสอบถามเพื่อนบ้านว่าแม่ของตนไปไหน เรียกตั้งนานไม่ยอมตอบเลยแถมไม่ออกมาเปิดประตูห้องผิดปกติ ทั้งที่ประตูล็อคกลอนจากด้านใน

สุดท้ายสองพี่น้องและเพื่อนบ้านอ้อมทางหลังบ้านแล้วใช้บันไดปีนกำแพงเข้าด้านหลังห้องเช่า พบว่าประตูหลังเปิดอ้าอยู่ เมื่อสองพี่น้องเข้าไปในห้องพบร่าง น.ส.กนกวรรณ ผู้เป็นแม่ ใช้สายไฟสีขาวผูกคอกับขื่อไม้ประตูห้องนอน สภาพศพห้อยขา สองพี่น้องจึงรีบเปิดประตูหน้าบ้านออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยแม่ของตนเอง แต่ไม่ทันการณ์แม่ของสองพี่น้องเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางความสะเทือนใจของเพื่อนบ้าน

ก่อนจะแจ้งตำรวจ สภ.ทุ่งสง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และกู้ภัยมังกร มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ทุ่งสงทำการชันสูตรพลิกศพ น.ส.กนกวรรณ เบื้องต้นพบว่าผูกคอตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง โดยจากการสอบสวนปากคำญาติทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.กนกวรรณ ผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับสามีใหม่คนหนึ่ง(ขอสงวนชื่อ) อาจจะเป็นสาเหตุให้ผู้ตายน้อยใจและหลังจากส่งลูกชายทั้งสองไปโรงเรียนแล้วกลับมาผูกคอตายลาโลกที่ห้องเช่าดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ