ทัวร์ลง วีนา รีสตอรี่แฟนคลับ อวยตัวเองเป็นมง 3 ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

ทัวร์ลง วีนา รีสตอรี่แฟนคลับ อวยตัวเองเป็นมง 3 ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

จบไปแล้วกับการประกวด Miss Univeres 2023 ครั้งที่ 72 เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2566 ที่ได้จัดขึ้น ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ แม้ครั้งนี้ประเทศไทยจะพลาดมงที่ ท่ามกลางความเสียดายที่ไทยแลนด์ไปไม่ถึงมง 3 แต่ใด ๆ หัวใจคนไทยต่างยินดีไปกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เพราะนี่คือผลงานที่ดีที่สุดในรอบหลายสิบปีบนเวทีนางงามจักรวาล

แต่ล่าสุดเกิดประเด็นดราม่าจากไอจีสตอรี่ของนางงามสาวสวยหน้าคมอย่าง วีนา ปวีนา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้ออกมารีสตอรี่ที่แฟนคลับ ที่ได้โพสต์ข้อความว่า มงสามคือวีนาเท่านั้น และอีกหลายสตอรี่ที่ลงอวยตัวเธอ เช่น ถ้าได้ไปจักรวาลฝากด้วยนะ รอพี่วีนา come back ยังรอและเชื่อเสมอว่าคนนี้คือ Universe โดยที่ไม่ปรากฏสตอรี่หรือโพสต์ใด ๆ ที่ยินดีกับ แอนโทเนีย โพซิ้ว

แต่กลับพบว่าแชร์โพสต์ยินดีกับ ประเทศการากัว ที่คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2023 ไปครอง ก่อนที่จะลบโพสต์นั้นออกจากเฟซบุ๊ก และเปลี่ยนมาแชร์คลิปนาทีจับมือประกาศผล พร้อมกับแคปชั่นว่า Congratulations to both! You both are amazing

งานนี้แต่แฟนนางงามแคปทัน ทำให้เธอตกเป็นประเด็นถูกติติงจากแฟนนางงามจำนวนไม่น้อยว่า การรีสตอรี่อวยตัวเองรัว ๆ เช่นนี้ มันไม่น่ารัก และไม่ถูกเวลาเอาเสียเลย เป็นการไม่ให้เกียรติกัน พร้อมกับมองว่า การที่ไม่ยินดีกับแอนโทเนีย มันแปลกมาก ทั้งที่เป็นเพื่อนร่วมเวทีเดียวกัน ขณะที่คนอื่น ๆ กลับเชียร์แอนโทเนียกันอย่างสุดใจ โดยเฉพาะ เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ (เจสซี่ เดอะเฟซ) ที่แม้จะผ่าตัดนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลเธอก็ยังลงสตอรี่เชียร์แอนโทเนีย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ