รวม 3 ประเด็นดราม่านางงาม MU มิสการากัวไม่สมมง  แอนโทเนียครบขนาดนี้แต่ยังชวดมง

รวม 3 ประเด็นดราม่านางงาม MU มิสการากัวไม่สมมง แอนโทเนียครบขนาดนี้แต่ยังชวดมง

แม้ว่าเวทีจะจบแล้วแต่ดูเหมือนว่าคนยังไม่จบ เรียกได้ว่ามีเรื่องราวดราม่าต่างๆตามมาเลยทีเดียว กับกรณีของแอนโทเนีย ที่ชวดมงในปีนี้เพระหลายคนมองว่า แอนโทเนีย สมควรได้มง มาครองแน่นอนว่ามีดราม่าจากคอมเมนต์โลกออกไลน์ที่ไม่ได้เห็นด้วยกับการตัดสินในครั้งนี้ แถมปีหน้าเจ้าภาพเป็นประเทศ Mexico เลยมองว่าสาวไทยจะมีสิทธิ์เข้ารอบลึกขนาดนี้อีกหรือไม่

คลิป

มิสการากัวไม่แฟร์รอบตอบคำถาม ใช้ล่าม เวลานานกว่าคนอื่น ได้มีการพูดถึงนางงามของมิสการากัว ในรอบตอบคำถาม แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่า เมื่อแฟน ๆ นางงาม ไม่พอใจ เนื่องจากเธอพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ทำให้ต้องใช้ล่ามในการแปล 1 นาทีกว่า ๆ จึงทำให้เธอใช้เวลาได้นานกว่าคนอื่น

ทัวร์ลง แอน จักรพงษ์ แม้ว่าการประกวดจบไปแล้ว แต่คนไม่จบ ที่หลายคนมองว่า เจ้าของเวทีที่ได้เปลี่ยนมือมาเป็น แอน จักรพงษ์ ซึ่งเป็นคนไทยแล้ว เป็นถึงเจ้าของแต่ทำอะไรไม่ได้ ขนาดเจ้าของลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สคนเก่ายังโยนมงให้ตัวเองไปตั้งหลายครั้ง

แอนโทเนียชวดมง แต่คนไม่จบ เมื่อชาวเน็ตแห่พูดถึงถึงผลการตัดสิน เนื่องจากหลายคนมองว่า แอนโทเนีย ถือเป็นสาวงามสุดครบเครื่อง ที่เรียกได้ว่าพร้อมสุด ๆ แต่ก็ยังไม่สามารถคว้ามงกุฏให้ไทยได้สักที เพราะหลายคนมองว่าคนที่สามารถใช้งานได้ ทำกำไรให้กับ MU ได้ควรจะเป็น แอนโทเนีย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ