เตือน 3 ราศีดวงตก พบอุปสรรครุมเร้า การเงินไม่คล่องตัว การงานติดขัด

เตือน 3 ราศีดวงตก พบอุปสรรครุมเร้า การเงินไม่คล่องตัว การงานติดขัด

ต้องบอกว่าอีกแค่เดือนกว่า ๆ ก็จะสิ้นปี 2566 หรือ 2023 กันแล้ว วันนี้เราเลยนำดวงของ 3 ราศีที่ต้องพึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์พบปัญหาอุปสรรคเข้ามารุมเร้ารอบด้าน ทั้งการเงินก็ไม่คล่องตัว การงานติดขัด ในช่วงก่อนสิ้นปี จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ในช่วงนี้จนถึงสิ้นปีคุณต้องห้ามใจร้อน พยายามใจเย็นให้มาก ๆ ให้ระวังเรื่องคำพูดและความคิดเห็น เพราะไม่งั้นจะมีปัญหาในภายหลัง การงานเหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ ทำอะไรไปตอนนี้อย่าเพิ่งหวังผล ช่วงต้นระวังขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา การเงินมีจ่ายแบบไม่เต็มใจแต่พอถูไถเอาตัวรอดไปได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง การงานไปแบบเอื่อย ๆ ถึงแม้จะพยายามสุดความสามารถก็ต้องมาเสียเพราะความอดทนน้อย ผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนอุ้มชูกลับมีการโยกย้าย หรือมีเรื่องผิดใจกับคุณ การเงินช่วงกลางมีโชคลาภ แต่อยู่ไม่นานก็มีอันต้องจ่ายออกไป ช่วงนี้ต้องหาช่องทางเก็บเงินไว้บ้างเพราะมือเติบเหลือเกิน

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

ตอนนี้เหมือนอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด โดนบีบบังคับ ไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ การงานมีอุปสรรคตลอด ต้องหาคนมาเป็นที่ปรึกษา ทำเองคนเดียวมักจะใช้อารมณ์มากกว่าความคิด ทำให้เกิดความขัดแย้ง ช่วงปลายมีงานต้องรับผิดชอบเยอะ การเงินตะขิดตะขวงใจ มีคนคอยจ้องมาแบ่งกินแบ่งกันใช้ ต้องหนักแน่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ