ภรรยาร่ำไห้เผยคำสุดท้ายสามี หนุ่มชะตาขาดซิ่ง จยย.พุ่งชนศาลพระวิษณุ ดับคาที่

ภรรยาร่ำไห้เผยคำสุดท้ายสามี หนุ่มชะตาขาดซิ่ง จยย.พุ่งชนศาลพระวิษณุ ดับคาที่

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 พ.ย.66 สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนศาลพระวิษณุ ตั้งอยู่ภายในวงเวียน ท้ายซอยนิคมเอ็มไทย หมู่ที่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมแพทย์เวร รพ.บางเสาธง ร่วมตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างศาลพระวิษณุ ด้านขวา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายโชคชัย ฉายแสง อายุ 27 ปี เป็นชาวกำแพงเพชร อาชีพพนักงานขับรถส่งสินค้า ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าอกด้านขวา คิ้ว แขนขาด้านขวาหัก มีเลือดไหลนองเต็มหน้า คาดว่าเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1ขผ 137 กรุงเทพมหานคร ในสภาพช่วงหน้ารถพังยับเยินไม่เป็นชิ้นดี ส่วนศาลพระวิษณุ ได้รับความเสียหายจากการถูกพุ่งชน

ด้าน น.ส.วลัยลักษณ์ แสนโคตร อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโชคชัย (ผู้เสียชีวิต) ได้โทรศัพท์เข้ามาถามว่าอยู่ไหน แล้วก็ขับขี่รถจักรยานยนต์มาอีกคัน เพื่อรับกลับบ้านพัก จากนั้นขับขี่ จยย.ออกมาคนละคัน มุ่งหน้ามาทางท้ายซอย เพื่อจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนซอย ส.อุดมทรัพย์ แล้วข้ามสะพานข้ามคลองเจริญราษฎร์ หลังจากตนเลี้ยวรถ จยย.มาทางซ้ายแล้ว แต่ไม่เห็นสามีขับขี่ตามมา คาดว่าอาจไม่ชินทาง คงจะขับขี่รถตรงไปท้ายซอย จึงวนรถ จยย.กลับมาดู

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนกำลังมุงดู ตนเห็นรถ จยย. จำได้ว่าเป็นของสามี จึงคิดว่าต้องเกิดเหตุร้ายแน่ ๆ ตนไม่รู้ว่าสามีดื่มสุราที่บ้านพี่สาวของเขามาหรือเปล่าก่อนออกมาเพราะเวลานั้นอยู่กันคนละสถานที่ แต่รู้ว่าไม่คุ้นเส้นทางดังกล่าว ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ตนไม่รู้จริง ๆ ว่าเป็นเพราะอะไร ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ก่อนขับขี่รถออกจากห้างโลตัส ผู้เสียชีวิตไม่ยอมขับขี่รถ จยย.มาด้วยกัน บอกให้ขับขี่คนละคัน และพูดบอกเป็นคำสุดท้ายว่า ให้ขี่รถดี ๆ นะ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ จากนั้นได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ เพื่อใช้ประกอบการดำเนินตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ