รวบเฒ่าหื่น ทำอนาจารสองพี่น้องวัยประถมนานนับปี

รวบเฒ่าหื่น ทำอนาจารสองพี่น้องวัยประถมนานนับปี

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายเสงี่ยมฯ อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ที่ 166/2560 ลงวันที่ 25 ก.ย.60 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและผู้กระทำได้กระทำโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ สถานที่จับกุม ลานจอดรถตลาดเขาน้อย หมู่ที่ 2 ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี พ.ศ.2559 นายเสงี่ยมฯ (ผู้ต้องหา) ได้มาอาศัยอยู่ที่บ้าน ภรรยาใหม่ของตนเองในพื้นที่ ต.เชียงกลม จ.เลย โดยตามปกติแล้วที่บ้านหลังดังกล่าวจะมีหลานสาวของภรรยานายเสงี่ยมฯ คือ ด.ญ.เอ อายุ 10 ปี (นามสุมมติ) และ ด.ญ.บี อายุ 11 ปี (นามสมมุติ) มาเที่ยวเล่นอยู่บ่อยครั้ง โดยนายเสงี่ยมฯ มักจะซื้อขนมให้เด็กทั้งสองกินอยู่เป็นประจำ พ่อแม่ของเด็กทั้งสองรวมถึงตัวภรรยาจึงไว้ใจนายเสงี่ยมฯ

ต่อมาในวันเกิดเหตุ ภรรยาของนายเสงี่ยมฯ ได้ออกไปทำธุระข้างนอก โดยขณะนั้นเด็กทั้งสองคนได้มาเที่ยวเล่นที่บ้านตามปกติ เมื่อนายเสงี่ยมฯ เห็นเด็กหญิงทั้งสองจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ล่อลวงเด็ก ทั้งสองเข้าไปภายในบ้านและกระทำอนาจาร โดยข่มขู่ไม่ให้เด็กทั้งสองนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร หลังจากนั้นนายเสงี่ยมฯ ก็ได้ก่อเหตุเช่นเดิมอีกเมื่อสบโอกาส

จนกระทั่งเมื่อปี พ.ศ.2560 ผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้งสองได้ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มีการพาเด็ก ทั้งสองเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม ซึ่งเมื่อนายเสงี่ยมฯ ทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงได้รีบหลบหนีออกจากพื้นที่ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายเสงี่ยมฯ ได้หลบหนีมาทำ อาชีพค้าขายผักในตลาดเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ จนกระทั่งได้พบตัวนายเสงี่ยมฯ ขับรถมาจอดบริเวณลานจอดรถภายในตลาดเขาน้อย จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ