ชาวบ้านแห่ส่องเลขกล้วยประหลาด ออกเครือกลางลำต้น แถมยังให้โชคมา 3 งวดติด

ชาวบ้านแห่ส่องเลขกล้วยประหลาด ออกเครือกลางลำต้น แถมยังให้โชคมา 3 งวดติด

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2566 ที่บ้านวังอ้ายป่อง ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านฮือฮาหลังจากที่รู้ว่ากล้วยเล็บมือนางที่เจ้าของปลูกไว้ข้างรั้วบ้าน ให้เลข 14 งวดวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ออกเลขท้าย 2 ตัวตรง ๆ 14 เพื่อนบ้านดวงเฮงแอบมาดูถูกติดต่อกัน 3 งวด ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของกลุ่มเพื่อนบ้าน หลังว่าจะได้โชคลาภจากต้นกล้วยจึงนัดหมายไปดูต้นกล้วยที่บ้านดังกล่าวเพื่อขอโชคงวดวันที่ 1 ธ.ค.นี้

หลังจากชาวบ้านจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางและใช้แป้งทาต้นกล้วยเล็บมือนางที่สูง 3 เมตร ลำต้นโตเท่าขาออกลูกกลาง ลำต้นสูงจากพื้นดิน 1 เมตร กล้วยออกลูก 3 หวีนับได้ 18 ลูก และบอกต่อ ๆ กันว่าวันนี้ดวงใครดวงมัน ก่อนจะนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปเลขที่เห็นไว้เพื่อไปเสี่ยงดวงงวดที่จะถึงนี้

ด้าน นายพฤทธิ์ ล้าฤทธิ์อ่อน กล่าวว่า ไม่รู้ว่าต้นกล้วยที่ปลูกไว้ข้างรั้วออกลูกกลางลำต้น แต่มีเพื่อนบ้านมาดูได้เลขเด็ดไปเสี่ยงดวงถูกรางวัล 3 งวดติดต่อกัน หลังจากหวยออกมีเพื่อนบ้านถามตนเองบอกไม่รู้เรื่อง และไม่ได้เสี่ยงโชค ต้นกล้วยออกลูกกลางลำต้นชี้ขึ้นฟ้า บางคนบอกว่าวันนี้ได้เลข 85 ซึ่งยอมรับว่าตนเองเพิ่งรู้ว่าเพื่อนบ้านได้เลขจากต้นกล้วยไปเสี่ยงโชค 3 งวดติดต่อรับทรัพย์ก้อนโต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ