สุดสลด! กระบะชนจยย.นักเรียนดับ 3 ราย หนุ่มเมียนมาคนขับอ้างถูกปาดหน้า เหยียบเบรกไม่ทัน

สุดสลด! กระบะชนจยย.นักเรียนดับ 3 ราย หนุ่มเมียนมาคนขับอ้างถูกปาดหน้า เหยียบเบรกไม่ทัน

เมื่อเวลา 9.40 น. วานนี้ (18 พ.ย. 2566) สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันที่บนถนนพหลโยธิน หมู่ 3 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ร่วมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นทางใกล้ยูเทิร์น พบผู้เสียชีวิตรวม 3 รายประกอบด้วย ด.ช.รวิพล อายุ 14 ปี รายที่ 2. ด.ช.วุฒิชัย อายุ 14 ปี และรายที่ 3. ด.ช.อนุวิท อายุ 14 ปี เด็กทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกัน เรียนอยู่ชั้น ม.2 ห้องเดียวกันที่โรงเรียนอ่างทองพัฒนา และเป็นนักกิจกรรม บางคนเป็นนักกีฬายูโด บางคนเป็นคนตีกลองในวงดุริยางค์ของโรงเรียน ทั้ง 3 ศพเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อห้อฮอนด้า พลิกคว่ำอยู่สภาพรถพังเสียหาย ส่วนรถคันที่ชนเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว มีนายมินยันโทน ซึ่งเป็นชาวเมียนมาเป็นคนขับ ซึ่งรถกระบะได้พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปอยู่ในฝั่งขาขึ้น โดยนายมินยันโทน บอกว่าตนกำลังจะนำผลไม้ไปส่งกรุงเทพฯ มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางยูเทิร์นรถจักรยานยนต์ซึ่งซ้อนท้ายกันมา 3 คนขี่มาทางเลนซ้าย ได้ปาดเข้ามาเพื่อจะเข้ายูเทิร์นกลับรถ ส่วนตนมาในเลนขวาจึงเบรกไม่ทัน เลยชนกับรถจักรยานยนต์เต็มแรงกระเด็นไปคนละทิศละทาง

ด้านนางนฤมล อาของ ด.ช.รวิพล ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.รวิพลได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะไปรับเพื่อน เนื่องจากเป็นวันเสาร์โรงเรียนปิด มาทราบข่าวก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว โดยพ่อของ ด.ช.รวิพล ทำงานอยู่กรุงเทพ ส่วนแม่เป็นชาวลาวเดินทางกลับประเทศไปแล้ว ด.ช.รวิพลจึงอาศัยอยู่กับตน

อย่างไรก็ตาม หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร รอญาติมาติดต่อรับศพต่อไป ส่วนคนขับรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนในรายละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ