ดราม่า Real Size Beauty  ตกเป็นประเด็น โยงแอนชิลิ กับ  มิสยูนิเวิร์สเนปาล เจน การ์เร็ตต์  ถกสนั่น  Real Size เหมือนกัน แต่ทำไมต้องแซะคนไทยด้วยกันเอง

ดราม่า Real Size Beauty ตกเป็นประเด็น โยงแอนชิลิ กับ มิสยูนิเวิร์สเนปาล เจน การ์เร็ตต์ ถกสนั่น Real Size เหมือนกัน แต่ทำไมต้องแซะคนไทยด้วยกันเอง

ถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงในสังคมกับประเด็น หนึ่งในสาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่เป็นขวัญใจมหาชนกับนางงามมิสยูนิเวิร์สเนปาล ที่ถือเป็นการประกวดนางงามพลัสไซซ์ ชูความเป็น Real Size Beauty

คลิป

แต่ทว่ากลับมีดราม่าเกิดขึ้น หลังโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง Real Size Beauty กับ กรณีของแอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่น่าจับตามอง หนึ่งในนั่นก็คือ นางงามพลัสไซซ์ ซึ่งปีนี้ก็มีนางงามพลัสไซซ์เข้าประกวดด้วย

และที่ถือว่าเป็นนางงามพลัสไซส์ก็คงจะเป็น นางงามมิสยูนิเวิร์ส จากประเทศ เนปาล ที่มีชื่อว่า เจน ดิปิกา การ์เร็ตต์ และในรอบชุดว่ายน้ำ ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ เธอเดินบนแคตวอล์กในชุดว่ายน้ำวันพีซสีเงินเมทาลิค เรียกได้ว่าการมาของเธอเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการนางงามไม่เว้นแต่ของแฟนนางงามของไทยเราเช่นกันที่พูดถึงเรื่องนี้

แต่งานนี้กลับมรประเด็นเกิดขึ้น กับประเด็น Real Size Beauty ที่ได้มีการพูดถึง Real Size ของแอนชิลี ตอนที่ประกวดมิสยูนิเวิร์ส เปรียบเทียบกับมิสยูนิเวิร์สของเนปาลในปีนี้

โดยมีการพูดถึงประมาณว่า ทีตอนแอนชิลีไปประกวดกลับโดนดราม่ามากมาย แต่ดันมาอวยเนปาล แล้วทำไมถึงต้องว่าคนไทยด้วยกันเอง หรือแม้แต่มองว่าผ่านการประกวดมา 2 ปีแล้ว แต่แอนชิลียังไม่เลิกโดนดราม่า ทีตอนแอนชิลีไปประกวด ทำไมถึงไม่พูดแบบนี้บ้าง เป็นต้น

คอมเมนต์ดังกล่าว

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ